Pep Guardiola hoàn thành hợp đồng với Girona

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Manchester City mới đây đã ký hợp đồng với đội bóng ở quê nhà Tây Ban Nha – Girona trong vai trò thành viên trong ban điều hành.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian các câu lạc bộ tại Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho những cặp đấu bóng đá quốc tế của đội tuyển quốc gia, HLV trưởng của nhà đương kim vô địch nước Anh – Manchester City đã tranh thủ để một bản hợp đồng quan trọng.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chính thức trở thành thành viên của câu lạc bộ Girona, câu lạc bộ đã bị xuống hạng ở mùa bóng trước do chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18.

Guardiola trở thành thành viên trong ban điều hành của Girona

Sở dĩ Pep Guardiola trở thành thành viên trong ban điều hành của Girona đó là câu lạc bộ này đang thuộc chủ sở hữu của em trai – Pere Guardiola. Việc có được vị HLV tài ba này trong thành phần ban điều hành rất có thể sẽ giúp cho Girona có được thành tích tốt hơn ở mùa bóng năm nay qua đó trở lại với La Liga ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi thực sự muốn trở thành một thành viên của Girona và tôi đã gọi điện cho em trai mình để sắp xếp được một cuộc hẹn. Tôi vẫn luôn theo dõi thành tích thi đấu của câu lạc bộ này từ Manchester và tôi rất hy vọng năm nay Girona sẽ có một năm thi đấu thành công”, Pep Guardiola chia sẻ sau khi nhậm chức.

Guardiola hy vọng đội bóng của em trai Pere sẽ có một năm thi đấu thành công

Cựu HLV trưởng của Guardiola cũng đã tranh thủ dự khán những buổi tập của Girona và cũng đã có những trao đổi riêng với HLV Juan Carlos Unzue và những thành viên trong đội 1 trước khi trở lại với công việc ở Manchester.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết