Gareth Bale: “Tôi thích được gọi là Golf thủ ở Real Madrid”

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người xứ Wales mới đây cho biết anh rất thích với biệt danh “golfer” mà các đồng đội ở Real thường dùng để nói về anh.

Tham khảo thêm:

Ngay từ trước khi mùa giải mới diễn ra, ngôi sao người xứ Wales – Gareth Bale đã vấp phải một làn sóng chỉ trích đến từ người hâm mộ Real Madrid cũng như chính HLV Zinedine Zidane.

Một trong những điều khiến Bale nhận nhiều “gạch đá” nhất chính là việc anh bỏ đi chơi golf trong khi các đồng đội tại Real Madrid đang thi đấu tại giải giao hữu mùa hè.

Bale từng bỏ đi chơi golf khi Real Madrid đang tham gia Audi Cup 2019

Bất chấp những chỉ trích đến từ nhiều phía, Bale vẫn thể hiện được một phong độ ổn định khi bước vào mùa giải mới. Những đóng góp của anh cho đội bóng hoàng gia ở các trận đấu đầu tiên tại La Liga là không thể phủ nhận, và chính điều này đã giúp cho anh có lý do để bảo vệ môn thể thao mang tính giải trí của mình mỗi kỳ nghỉ.

“Tôi là một người thích chơi golf. Courtois từng nói rằng tôi là một golf thủ, dù đó là một câu nói đùa nhưng tôi lại rất thích thú với điều này”, Gareth Bale chia sẻ.

“Golf là một môn thể thao thú vị, nó làm cho tôi trở nên bình tĩnh hơn, đương nhiên bóng đá vẫn là môn thể thao mà tôi yêu thích nhất là tôi luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ”.

Tiền vệ người xứ Wales khẳng định bóng đá vẫn là môn thể thao yêu thích nhất của mình

Trái với những tin đồn, ở mùa giải năm nay, sau khi tour du đấu mùa hè khép lại, Bale đang là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane, là nếu như không có tiền vệ người xứ Wales, Real chắc hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong khâu tấn công khi tân binh Eden Hazard chưa thể ra mắt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha