Mạc Hồng Quân chỉ ra điểm Filip Nguyễn hơn đứt Văn Lâm

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 17:51
3.1 /5 của 40 đánh giá

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất mong chờ Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch, bởi Văn Lâm có nguy cơ không được dự AFF Cup 2020. Tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đã chỉ ra ưu điểm của Filip Nguyễn mà Văn Lâm khó có được.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ từng có dịp chơi bóng với cả Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn. Có lẽ, anh là người hiểu rõ nhất năng lực chuyên môn của cả hai thủ môn này. Theo nhận định của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh, cả Văn Lâm và Filip Nguyễn đều có những ưu thế riêng biệt trong việc cạnh tranh vị trí số 1 ở khung gỗ của ĐT Việt Nam sắp tới, nếu Filip Nguyễn thành công trong việc nhập tịch.

Mạc Hồng Quân chỉ ra điểm khác biệt lớn giữa Văn Lâm và Filip Nguyễn

“Ưu điểm của Filip Nguyễn là được thi đấu ở môi trường châu Âu và chuyên nghiệp. Đó là điều mà Filip Nguyễn hơn Văn Lâm. Nếu để đánh giá chung thì tôi nghĩ các HLV sẽ có cái nhìn xác thực. Với bản thân tôi, dưới góc độ chơi rất thân với Văn Lâm và Filip Nguyễn thì tôi nghĩ cả 2 đều là những thủ môn rất chất lượng. Ai được lựa chọn cũng đều xứng đáng”, Mạc Hồng Quân đưa ra quan điểm của mình khi so sánh giữa Văn Lâm và Filip Nguyễn.

Theo đánh giá của Mạc Hồng Quân, nếu thành công trong việc nhập tịch, Filip Nguyễn chắc chắn sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho vị trí gác đền ở ĐT Việt Nam.

Anh cho biết thêm: “Khi có thêm 1 cầu thủ chất lượng thì đó là điểm rất tốt cho đội tuyển. Nếu Filip Nguyễn được trở về cống hiến cho Việt Nam thì Văn Lâm sẽ có một người cạnh tranh rất tốt”.

Hiện tại, Filip Nguyễn vẫn đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập quốc tịch Việt Nam. Thủ thành 28 tuổi này đã từng rất nhiều lần bày tỏ mong muốn được cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Filip Nguyễn vẫn đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam

Với việc Văn Lâm khả năng cao sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2020, do đó là thời điểm Thai-League thi đấu trở lại sau thời gian dài tạm dừng vì Covid-19, Filip Nguyễn sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Chứng kiến những màn trình diễn của thủ môn này, chắc chắn HLV Park Hang Seo và toàn bộ ban huấn luyện đều muốn anh sớm cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam