Maguire đón con gái chào đời đúng… 9 tháng sau khi gia nhập MU

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 20:47
4.7 /5 của 6 đánh giá

Trung vệ Harry Maguire vừa đón chào đứa con thứ hai chào đời, đúng thời điểm 9 tháng sau khi anh gia nhập MU với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Giữa lúc sân cỏ thế giới đìu hiu vì ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, trung vệ Harry Maguire của MU đã được hưởng niềm vui vô bờ khi chào đón chào đứa con thứ hai chào đời, đánh dấu mốc thời gian đặc biệt của cầu thủ này.

Cụ thể, hôm 9/5 (giờ Anh), Maguire thông báo trên tài khoản cá nhân mạng xã hội, vợ anh, Fern Hawkins vừa hạ sinh cô con gái thứ hai và được đặt tên là Piper Rose Maguire. Cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh và an toàn, dù sinh nở ngay thời điểm đại dịch.

Harry Maguire đón con gái thứ 2 Piper Rose Maguire giữa thời điểm dịch Covid-19

Đáng chú ý, trung vệ đội trưởng của MU chào đón “cô công chúa nhỏ” Piper Rose Maguire đúng… 9 tháng sau khi anh gia nhập Quỷ Đỏ bằng bản hợp đồng kỷ lục 85 triệu Bảng – biến cầu thủ người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Rất nhiều ngôi sao và đồng đội ở ĐT Anh như tiền đạo Harry Kane, tiền vệ Jordan Henderson, hậu vệ Ben Chilwell đã gửi lời chúc mừng tới Maguire trong ngày vui của trung vệ sinh năm 1993.

"Cô công chúa nhỏ" thứ hai ra đời đúng... 9 tháng sau khi Maguire gia nhập MU

Harry Maguire thường rất có “duyên” mỗi khi thay đổi bến đỗ mới. Theo đó, cô con gái đầu lòng Lillie Saint Maguire sinh ra tháng 4.2019 cũng đánh dấu một bước ngoặc khác trong sự nghiệp của cầu thủ này, và đều trùng hợp sau gần 9 tháng.

Cô con gái đầu lòng, cũng là một bước ngoặc lớn với Harry Maguire từ trận tuyển Anh thắng Colombia ở vòng 1/8 kỳ World Cup 2018 nhờ loạt sút lưu luân 11m vào tháng 7.2018.

Còn nhớ, sau trận này HLV Gareth Southgate áp dụng biện pháp thoải mái cho cầu thủ được gần gủi với vợ và bạn gái nhằm tránh bị căng thẳng.

Không ngờ, từ các cuộc gặp này giữa Harry Maguire và bạn gái lâu năm Fern Hawkins (khi đó chưa đính hôn), kết quả là cũng sau gần 9 tháng sau cô bé Lillie Saint Maguire ra đời.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.