Maguire gọi Fred là “thằng ngu”, Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 07:01
3.8 /5 của 6 đánh giá

MU đã bị Leeds United cầm chân với kết quả hòa 0-0. Bên cạnh trận hòa, câu chuyện xung quanh Maguire và Fred cũng trở thành đề tài bàn tán.

Trận đấu giữa Leeds vs MU tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra khá tẻ nhạt khi mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy vậy, một vài điểm nhấn xuất hiện xung quanh trận đấu lại khiến cho NHM tương đối tò mò, đặc biệt là câu chuyện của Harry Maguire và Fred. Cụ thể, người ta đã nghe thấy đội trưởng của Quỷ đỏ gọi đồng đội của mình là “thằng ngu” trong trận đấu vừa qua.

Maguire và Fred lại có "va chạm" trong trận gặp Leeds United

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội và đích thân HLV Solskjaer đã phải lên tiếng phủ nhận điều này. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng những “va chạm” kiểu như thế là kết quả của những yêu cầu mà các cầu thủ của ông ấy dành cho nhau. Nói về điều này, Solskjaer cho biết:

“Chúng tôi có một nhóm cầu thủ luôn đòi hỏi rất nhiều ở nhau. Họ tự đặt ra với nhau những tiêu chuẩn rất cao, cả trong tập luyện và thi đấu – điều đó sẽ thúc đẩy bạn trở thành một cầu thủ tốt. Bởi thế chúng tôi yêu cầu các cầu thủ luôn phải nỗ lực tối đa”.

Thuyền trưởng của MU cũng nói thêm: “Tôi thực sự tự hào về việc chúng tôi trông mạnh mẽ như thế nào. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng họ đe dọa khung thành của chúng tôi trong hiệp hai nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội mười mươi để giành chiến thắng trong trận đấu”.

Đây là lần thứ hai Maguire có pha va chạm trên sân với chính đồng đội trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải này.

Trước đó trung vệ người Anh cũng từng "xích mích" với Rashford

Trước đó, đội trưởng của MU từng lời qua tiếng lại với Rashford trong trận hòa của họ với Crystal Palace vào tháng trước.

Khi được hỏi về những va chạm với Fred, hậu vệ người Anh đã khéo léo từ chối trả lời về sự cố này. Trái lại, Maguire nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cần phải cải thiện lại mọi thứ trong trận bán kết Europa League với Roma và cuộc đụng độ với Liverpool vào tuần tới.

“Đó là một tuần có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với chúng tôi”, Maguire nhấn mạnh.

Trận hòa với Leeds vừa qua đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã không thể giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, đây đã là trận hòa 0-0 thứ 7 của MU ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.