MU hoà Leeds, Man City có thể vô địch ngoại hạng Anh ở vòng tới

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 22:23
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu thuộc vòng 33 ngoại hạng Anh, MU chỉ có được kết quả hoà trước Leeds United. Với chỉ 1 điểm giành được, Quỷ đỏ vừa “dâng" chức vô địch giải đấu cho Man City khi The Citizens có thể lên ngôi ngay vòng tới.

Trong trận đấu thuộc vòng 33 ngoại hạng Anh, bất chấp việc chiếm thế chủ động trên sân song MU đã có 90 phút tương đối bế tắc trước hàng thủ được tổ chức khoa học và kín kẽ của đội chủ nhà Leeds. Chung cuộc, 2 CLB cầm hoà nhau với tỉ số 0-0.

Kết quả này không khiến Quỷ đỏ mất đi vị trí thứ 2 mà mình đang có ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh song họ có thể “dâng" chức vô địch giải đấu trong mùa bóng năm nay cho người hàng xóm Man City.

Hiện tại, sau 33 vòng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang kém The Citizens 10 điểm (67 so với 77). Vì thế, trong trường hợp Man City đánh bại Crystal Palace và Liverpool vượt qua MU tại vòng 34 diễn ra vào tuần tới, đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch bởi khi ấy, họ sẽ nhiều hơn đối thủ cùng thành phố tới 13 điểm và mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Với việc MU bị Leeds cầm hoà tại vòng 33

Đây là điều hoàn toàn có thể diễn ra bởi Man City nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với Palace. Bất chấp việc phải làm khách tại Selhurst Park song với đẳng cấp cùng dàn cầu thủ chất lượng, việc thầy trò Pep Guardiola có được 3 điểm là thứ nằm trong tầm tay.

Với MU, họ sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở trận derby nước Anh. Ngoài việc phải thi đấu sau Man City ở vòng 34, đối thủ của Quỷ đỏ là The Kop cũng đang rất khát chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé vào top 4 nhằm có suất tham dự Champions League ở mùa bóng tới.

 

Man City có thể vô địch ngoại hạng Anh ở vòng đấu thứ 34 tới 

Vì thế, Liverpool sẽ làm tất cả để giành chiến thắng tại nhà hát của những giấc mơ. Khi ấy, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể giúp Man City đăng quang ngôi vô địch. 

Trong trường hợp cả MU lẫn Man City đều giành 3 điểm tại vòng 34, The Citizens cần đánh bại Chelsea ở vòng 35 là chắc chắn đăng quang, bất chấp mọi kết quả từ Quỷ đỏ. Rõ ràng, việc Man City vô địch ngoại hạng Anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Video highlight Leeds vs MU - vòng 33 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.