Maguire lần thứ 2 quát mắng đồng đội, Solskjaer nói ngay quan điểm

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Lần thứ 2 đội trưởng Harry Maguire bị bắt gặp quát mắng đồng đội trên sân, HLV Ole Solskjaer đã nói ngay quan điểm sau trận đấu giữa MU và West Ham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu thuộc vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford. Trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội khách, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Fabianski. Quỷ đỏ chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha phản lưới nhà của trung vệ Dawson.

Không những vất vả mới có thể giành được 3 điểm trọn vẹn, các cầu thủ MU còn để lại hình ảnh không đẹp, đặc biệt là đội trưởng Harry Maguire. Các ống kính máy quay và micro đặt trên sân đã thu lại được cảnh và tiếng quát mắng của Maguire dành cho Aaron Wan-Bissaka.

Cụ thể, trong một tình huống không hài lòng với cách phòng ngự của hậu vệ phải, Maguire đã quát thẳng vào mặt Wan-Bissaka: "Dọn dẹp lại đi, mẹ kiếp, đừng có phá bóng như vậy".

Maguire chấn chỉnh Wan-Bissaka ngay trên sân

Đây là lần thứ 2 Maguire có những hành động kiểu như vậy. Trước đó, anh cũng là người châm ngòi trong vụ lùm xùm với Rashford ở trận đấu với Crystal Palace. Trung vệ người Anh cũng có những lời lẽ không hay hướng về Rashford và sau đó để người đàn em "bật lại".

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer đã nói ngay quan điểm về vụ việc này.

"Đây là điều cần thiết", Solskjaer khẳng định trên BBC 5 Live. "MU cần giữ được sự tập trung và bình tĩnh xuyên suốt trận đấu, đặc biệt là những phút cuối trận. Chúng tôi cần phải rút ra bài học kinh nghiệm sau trận đấu với AC Milan.

Maguire có lần thứ 2 xảy ra lùm xùm với đồng đội

Chúng tôi đã có một trận đấu phòng ngự ấn tượng. Dean Henderson không cần phải trổ tài cứu thua một pha bóng đáng chú ý nào. Đó là một dấu hiệu tốt. MU cũng đã kiểm soát thế trận tốt sau 15 phút đầu tiên. Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt và tôi hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện".

Trên thực tế, việc các cầu thủ có những tranh cãi trên sân là chuyện bình thường trong bóng đá. Bởi sau trận, họ đều bắt tay giảng hòa và thêm phần hiểu nhau hơn. Với cương vị là người đeo băng đội trưởng, cá tính của Maguire cũng lớn hơn các cầu thủ khác, do đó, việc đôi lúc mất bình tĩnh là điều dễ hiểu.

Video highlights MU - West Ham Ngoại hạng Anh vòng 28:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.