Man City đón tin vui từ trụ cột hàng thủ

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 17:19
3.3 /5 của 2 đánh giá

Kyle Walker sẽ tiếp tục ở lại Man City mùa sau, bất chấp một vài tháng gần đây liên tục dính đến những vụ việc tai tiếng. Anh vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Man City đã chiêu mộ thành công Nathan Ake của với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu bảng. chưa muốn dừng lại việc mua thêm hậu vệ để chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu vào tháng sau, nhưng Walker vẫn được đảm bảo nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Walker đã bị ban lãnh đạo Man City khiển trách vì vi phạm quy tắc giãn cách xã hội. Hậu vệ này đã tổ chức một bữa tiệc không lành mạnh, có cả gái gọi hạng sang trong thời điểm dịch Covid-19 tại Anh đang ở đỉnh điểm.

dính vào nhiều vụ việc tai tiếng thời gian qua

Walker buộc phải đưa ra lời xin lỗi công khai sau khi sự việc bị lộ ra ngoài, nhưng chỉ vài tuần sau đó, anh lại vi phạm quy định 3 lần chỉ trong 24 giờ. Anh đi từ nhà ở Prestbury, đến dự tiệc tại nhà chị gái ở Rotherham, phía nam Yorkshire , trước khi đến thăm nhà bố mẹ ở và sau đó đi đạp xe với một người bạn.

Người hâm mộ của Man City đã tức giận trước hành động của Walker, vì nó xảy ra chỉ vài ngày sau khi anh kêu gọi mọi người tuân theo quy định giãn cách xã hội của chính phủ Anh. Một số người thậm chí đã gửi thư cho câu lạc bộ để phàn nàn về Walker, tuy nhiên anh vẫn được ra sân thường xuyên cho Man City.

Kyle Walker được cho là lo sợ cho tương lai của mình tại câu lạc bộ, vì những lần vi phạm quy tắc giãn cách xã hội trong phòng chống dịch Covid-19 và bị cổ động viên lên án. Nhưng theo SunSport, Pep Guardiola không để tâm tới việc Walker vi phạm quy tắc giãn cách xã hội và giữa hai thầy trò có mối quan hệ rất thân thiết trong vài tháng qua.

Walker vẫn có cơ hội ở lại đội bóng

Kể từ khi bóng đá trở lại, cựu hậu vệ của có phong độ tốt trên sân cỏ và mới đây đã giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola vượt qua Real Madrid để bước vào tứ kết cúp C1. Tại vòng 8 đội mạnh nhất, Man City sẽ gặp Lyon vào rạng sáng ngày 16/8.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.