3 lựa chọn cho Man City nếu Sane gia nhập Bayern Munich?

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 14:05
2.6 /5 của 17 đánh giá

Theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), Bayern Munich đã đạt thỏa thuận 5 năm với Leroy Sane. Vì thế, khả năng tiền vệ người Đức hồi hương trong kì chuyển nhượng hè này là rất dễ xảy ra. Khi đó, Man City sẽ phải tìm người thay thế ngôi sao ấy và đây là 3 lựa chọn khả dĩ dành cho họ.

Dù cho mùa giải năm nay, Sane gần như làm bạn với bệnh viện thay vi là sân bóng song đẳng cấp của cầu thủ người Đức là điều không thể chối từ. Tốc độ, kĩ thuật và khả năng dứt điểm bằng chân trái mà tiền vệ này tạo là rất ấn tượng.

Mất Sane, HLV Pep Guardiola cùng Man City sẽ vắng đi một họng pháo hạng nặng, người có khả năng đột phá từ cánh vào trong và tung ra những pha dứt điểm không thể cản phá. Để thay thế cho cầu thủ người Đức, The Citizens có thể cân nhắc về 3 sự lựa chọn dưới đây:

Leon Bailey (Bayer Leverkusen)

Để Sane tới với nước Đức song Man City cũng có thể chào đón một ngôi sao từ Bundesliga nhập CLB. Cái tên ấy chính là Bailey. Ở tuổi 22, cầu thủ người Jamaica đang là nhân tố vô cùng quan trọng ở màu áo Leverkusen.

Giống với Sane, Bailey cũng rất mạnh trong các tình huống đột nhập vòng cấm từ hai cánh. Kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm của cầu thủ này là khá ấn tượng. Mùa giải năm nay, ngôi sao của Leverkusen đã có 7 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bailey đang là trụ cột của Leverkusen

Tất nhiên, nếu tới với Man City, Bailey sẽ phải trau dồi thêm rất nhiều song anh hứa hẹn cũng là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới trong tương lai. Quan trọng hơn, mức phí 27 triệu bảng là tương đối rẻ để ngoài việc tìm người thay thế Sane, The Citizens vẫn có thể dùng tiền để đầu tư vào các thương vụ chuyển nhượng khác của CLB.

Milot Rashica (Werder Bremen)

Thêm một ngôi sao khác của Bundesliga có tên trong danh sách này, đó là Rashica. Tiền vệ đang thuộc biên chế Werder Bremen nổi lên như một trong các ngôi sao chạy cánh hàng đầu châu Âu ở mùa giải năm nay.

7 bàn thắng và đường kiến tạo sau 20 lần ra sân tại Bundesliga, đó rõ ràng là thành tích không tệ của cầu thủ mới có 23 tuổi. Hiện tại, Bremen đang đứng thứ 2 từ dưới lên, bởi vậy, khả năng Rashica ra đi là tương đối lớn.

Rashica đang có phong độ khá tốt trong màu áo Bremen

Thêm vào đó, ngoài vị trí tiền vệ cánh, Rashica còn có thể đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác, điều mà HLV Guardiola luôn cảm thấy thích thú ở các cầu thủ. Mức giá dành cho ngôi sao này cũng không quá 30 triệu bảng.

Marco Asensio (Real Madrid)

Chấn thương dây chằng vào tháng 7 năm 2019 khiến Asensio chưa có bất cứ đóng góp gì cho Real Madrid ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, anh dần trôi vào quên lãng trong tiềm thức của HLV Zinedine Zidane.

Trong bối cảnh ấy, khả năng cầu thủ người TBN ra đi là điều rất dễ xảy ra. Và Man City – một đội bóng chơi thiên về kĩ thuật sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho Asensio. Dù cho có mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 60 triệu bảng song đẳng cấp của cầu thủ này là điều đã được khẳng định.

Asensio có thể là sự thay thế xứng đáng cho Sane

Không quá tốc độ như Sane song bù lại Asensio lại sở hữu cái chân trái rất ngọt. Đây là một cầu thủ cũng có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau và đó là lựa chọn mà Pep hoàn toàn có thể nhắm đến nếu Sane ra đi ở quãng thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.