Man United chạm trán Bournemouth, đâu là đội hình tối ưu của họ?

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 15:10
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ có chuyến hành quân tới Vitality để chạm trán đội chủ nhà Bournemouth tại vòng 11 giải ngoại hạng Anh. Bên cạnh Rashford và Martial, đâu là đội hình tối ưu của họ ở màn so tài nói trên?

Man United đang có những dấu hiệu của sự hồi sinh trong quãng thời gian gần đây khi 4 trận đã qua, họ đều bất bại, thậm chí, có đến 3 chiến thắng liên tiếp. Đáng chú ý, ngoài việc cố định ở lối chơi 4-2-3-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chuyển qua chiến thuật mới 3-4-1-2 tương đối hiệu quả. Điều đó giúp Man United thi đấu có phần thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Với tinh thần đang lên cao, các fan hâm mộ Quỷ đỏ tự tin vào một chiến thắng nữa khi đội bóng này chạm trán Bournemouth tại vòng 11 giải ngoại hạng Anh. Trước CLB đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng với 4 trong số ấy chẳng thể ghi bàn, cổ động viên Man United có thừa lý do để lạc quan.

Xét về tình hình hiện tại, 4-2-3-1 có thể xem là chiến thuật hữu dụng với đội bóng thành Manchester ở thời điểm này. Đứng trong khung gỗ nghiễm nhiên là De Gea sau khi thủ môn người TBN được HLV Solskjaer cho nghỉ ngơi ở cuộc so tài với Chelsea tại cúp liên đoàn Anh diễn ra hôm 31/10 vừa qua.

Man United có thể sẽ chơi 4-2-3-1 ở trận gặp Bournemouth

Bốn chiến binh áng ngữ phía trước De Gea sẽ là Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire và Young. Đây hiện tại vẫn là bộ tứ vệ duy trì sự ổn định đồng thời là các phương án khả dĩ nhất cho chiến lược gia người Na Uy. Đặc biệt, sự năng nổ cùng tinh thần quyết tâm mà Wan-Bissaka tạo ra còn giúp cho khả năng tấn công của Man United trở nên tốt hơn nhiều.

Pogba chưa thể trở lại và Matic cũng vậy, vì thế, McTominay cùng Fred sẽ là những nhân tố ở khu vực giữa sân. Càng ngày McTominay càng cho thấy các phẩm chất máu lửa cùng lối chơi cống hiến như bóng hình Roy Keane ngày nào. Anh không chỉ tích cực di chuyển để hỗ trợ phòng ngự mà khả năng tấn công cũng là không tệ. Các bàn thắng vào lưới Arsenal hay Norwich chính là minh chứng cho điều đó.

Rashford đang được đồn đoán dính chấn thương, tuy nhiên, nhiều khả năng anh vẫn sẽ góp mặt ở trận đấu tới và khi ấy, tiền đạo 22 tuổi nghiễm nhiên là cái tên chơi cao nhất trên hàng công. 4 trận đấu gần đây, Rashford có 4 bàn, bởi vậy, sự tự tin cùng phong độ cao là điều fan hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì.

Đội hình tối ưu của Man United ở trận đấu tại Vitality

Phía dưới chân sút này sẽ là bộ 3 cái tên Martial – Pereira – James, trong đó Martial cùng James hỗ trợ ở 2 bên cánh. Kĩ thuật, tốc độ là điều các ngôi sao nói trên có thể tạo ra, còn với Pereira, tiền vệ người Brazil đang chơi ngày một ổn hơn khi được Solskjaer đẩy vào vị trí của một số 10. Lối chơi thanh thoát và khả năng dứt điểm từ xa sẽ là thứ vũ khí đáng chú ý mà ngôi sao xứ Samba mang lại.

Với dàn cầu thủ như vậy, cộng thêm tinh thần đang lên, Man United có quá nhiều lý do để tin vào chiến thắng trước Bournemouth.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.