Vừa trở lại, trò cưng đã nhận được lời khen từ Solskjaer

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho biết tiền vệ Anthony Martial của mình đang có được phong độ cao sau khi trở thành từ chấn thương.

Ngay sau khi trở lại từ chấn thương, tiền vệ Anthony Martial đã ngay lập tức giúp đội bóng thành Manchester cải thiện sức mạnh trên hàng công, bằng chứng là ở hai trận đấu liên tiếp với Norwich City và Chelsea tại Premier League và Carabao Cup, MU đều giành được chiến thắng.

Chứng kiến phong độ cao của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời khen dành cho Martial và cho rằng tiền đạo này đã trưởng thành hơn trong lối chơi. 

“Martial không thường xuyên chơi ở vị trí số 9 kể từ ngày đầu tiên bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Ngày càng cậu ấy càng ám ảnh với việc ghi bàn và không chỉ có vậy, việc thể hiện được kỹ năng trên sân cũng là điều mà cậu ấy hướng tới”.

“Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ còn được thấy nhiều màn trình diễn tốt của cậu ấy hơn trong tương lai gần”, HLV trưởng của Manchester United chia sẻ về cậu học trò.

HLV Solskjaer cho rằng Martial đã trưởng thành hơn nhiều trong lối chơi

Sự hiệu quả là điều mà Martial đang mang lại khi anh đã có 4 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại mùa giải năm nay, cùng với đó là sự ăn ý khi kết hợp với Marcus Rashford trên hàng công để tiền đạo trẻ của MU dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Ở vòng đấu tới, MU sẽ đón tiếp Bournemouth, một đội bóng đang có phong độ bất ổn và đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành Manchester tiếp tục cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng trước khi bước vào một tháng 12 đầy giông bão với 9 trận đấu trên mọi đấu trường.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.