Manchester City mất trụ cột trong trận gặp West Ham

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Etihad xác nhận một trong số những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ sẽ không có mặt ở trong cuộc đối đầu với West Ham vào vòng đấu này.

Vào ngày chủ nhật tuần này, Manchester City sẽ bước vào trận đấu trước West Ham trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, một trận cầu mà thầy trò Pep Guardiola buộc phải thắng để tiếp tục giữ được khoảng cách với nhóm bám đuổi bởi giờ đây gần như khả năng cạnh tranh chức vô địch với Liverpool là không còn khi khoảng cách đã lên tới 22 điểm.

Trước cuộc đối đầu này, đội bóng thành Manchester xác nhận tiền vệ trụ cột Raheem Sterling sẽ không thể góp mặt do chấn thương.

Ở trận đấu với Tottenham vòng đấu trước, tiền vệ người Anh đã phải rời sân sớm một cách tập tễnh và theo những chuẩn đoán của các bác sỹ, anh đã gặp phải một chấn thương gân kheo và đang có những thông tin cho rằng, nhiều khả năng Sterling còn không thể kịp tham dự cuộc đối đầu quan trọng với Real Madrid tại UEFA Champions League.

Sterling sẽ không thể ra sân trong trận đấu với West Ham vì chấn thương

Mùa giải năm nay, Sterling mới chỉ không thi đấu 2 trong số 25 trận đã đấu của Manchester City tại Premier League, việc thiếu vắng đi tiền vệ người Anh sẽ phần nào làm giảm đi sức tấn công của nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là West Ham, chắc chắn, phần còn lại của The Citizens cũng là đủ để HLV Pep Guardiola có thể trông cậy.

Những cái tên ở hàng ghế dự bị như David Silva hay Riyad Mahrez hoàn toàn có thể thay thế được Sterling trong trường hợp tiền vệ này vắng mặt. 

Pep Guardiola sẽ cần phải xoay tua hợp lý khi không có Sterling

Một cái tên khác mà các cổ động viên của đội bóng chủ sân Etihad cũng đang rất chờ đợi sẽ trở lại đó là Leroy Sane vẫn chưa thể ra sân cùng các đồng đội. Ngôi sao người Đức mới chỉ tập luyện cùng các đồng đội trong vài buổi tập gần đây và sẽ cần thêm thời gian để chính thức quay lại sân cỏ.

Ở vòng đấu mở màn Premier League, Manchester City đã từng đánh bại West Ham với tỷ số 5-0 với một cú hattrick của Raheem Sterling và ở vòng đấu này, chắc chắn Man xanh sẽ hướng tới một chiến thắng đậm nữa để chạy đà hoàn hảo cho cuộc đối đầu với Real Madrid.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết