Mane hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới cùng Liverpool

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời khẳng định của HLV Klopp khi được hỏi về khả năng ra sân trận mở màn mùa giải của Sadio Mane – cầu thủ mới trở lại từ CAN Cup cùng đội tuyển quốc gia.

Tham khảo thêm:

Trước đó Mane đã bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp Anh trước Man City vào ngày 4/8 do cầu thủ này chưa có thể lực tốt nhất sau khi tham dự CAN Cup cùng đội tuyển quốc gia Senegal. Đây được cho là nguyên nhân khiến Liverpool không thể có một chiến thắng trước Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Liverpool đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải

Mùa giải trước, bên cạnh Mohamed Salah, Mane là một trong những nhân tố quan trọng trong hành trình đến với chức vô địch UEFA Champions League của Liverpool. Tổng cộng, Mane đã ghi được tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 50 lần ra sân cho The Kop.

Thế nhưng người hâm mộ Liverpool hoàn toàn không phải đợi lâu hơn nữa khi mới đây Klopp xác nhận Mane hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới cùng Liverpool trước Norwich City.

“Mane trông rất khỏe mạnh. Mặc dù hôm qua mới là buổi tập đầu tiên của cậu ấy cùng toàn đội thế nhưng cậu ấy vẫn rất nhanh nhẹn và sắc bén như thường thấy.”

Mane hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới cùng Liverpool

“Cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới cùng Liverpool trước Norwich. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định ai sẽ đá chính ở trận mở màn Ngoại hạng mùa giải 2019/20”

Như vậy ở trận mở màn mùa giải, Liverpool gần như có đội hình mạnh nhất. James Milner cũng đã trả lại tập luyện bình thường sau chấn thương cơ.

Trận đấu giữa Liverpool và Norwich City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/8 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.