Maradona khuyên Messi không nên quay trở lại đội tuyển quốc gia

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Maradona khuyên Messi không nên quay trở lại đội tuyển quốc gia trong bối cảnh Argentina đang xuống dốc trầm trọng.

Xem thêm:

Trong bối cảnh Messi vẫn đang cân nhắc về tương lai tại ĐTQG thì mới đây huyền thoại Argentina, Diego Maradona đã khuyên hậu bối của mình nên từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế và nên tập trung thi đấu tại Barcelona.

Maradona khuyên hậu bối nên chia tay ĐTQG

Kể từ sau thất bại tại World Cup 2018 trên đất Nga, Messi chưa trở lại ĐTQG dưới thời HLV tạm quyền Lionel Scaloni. Phát biểu với báo chí, Maradona chia sẻ về trường hợp của Messi:

“Tôi sẽ nói gì về Messi? Tôi sẽ khuyên cậu ấy không nên quay trở lại ĐTQG và nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế tại đây”

“Họ thất bại và luôn đổ lỗi cho cậu ấy. Hãy thử xem nếu thiếu Messi họ sẽ như thế nào”

Huyền thoại Maradona ấm ức nhắc lại câu chuyện ở vòng chung kết World Cup 2018 vừa qua: “Argentina không giành chức vô địch World Cup cũng chẳng phải do lỗi của Messi. Tôi mong rằng một vài ngày tới cậu ấy sẽ đến và nói với chúng tôi rằng: Chúng mày hãy cút xéo đi mà thôi”

Maradona cho rằng ĐTQG Argentina luôn đổ lỗi cho Messi mỗi khi thất bại

“ĐTQG đặt niềm tin và gánh nặng quá lớn lên vai cậu ấy, và khi họ thua họ sẽ đổ hết lỗi lầm cho Messi. Tại đường đua F1, đến chiếc xe Vettel có một động cơ tuyệt vời nhưng còn bị Hamilton đánh bại”

Khi được hỏi về việc trao chiếc ghế HLV ĐTQG cho Lionel Scaloni, Maradona sửng cồ trả lời: “Scaloni là một thằng ngốc, đến cái xe còn chưa lái nổi chứ đừng nói là ĐTQG. Thế quái nào mà hắn dám treo áo Messi, thật vớ vẩn”

Phong Trần

Bình luận bài viết