Martial tin Mourinho sẽ sớm bật bãi khỏi Man United

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ đang bị thất sủng ở Manchester United hiện tại, Anthony Martial đã được cho đã có những phát ngôn tin tưởng vào sự ra đi trong thời gian tới của Jose Mourinho.

Xem thêm: 

Chân sút người Pháp đã trở lại đội hình chính của Man United trong chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Newcastle United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh mới đây. Cầu thủ này chính là người san bằng tỉ số 2-2 trong màn lội ngược dòng điên rồ đó của nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, có vẻ như việc Mourinho cho anh ra sân không thể cải thiện được mối quan hệ đang rạn nứt giữa hai thầy trò. Cụ thể, theo tờ Daily Mail, Martial đã thể hiện sự tự tin về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sớm bị sa thải trong thời giạn tới.

Anthony Martial
Martial và Mourinho đang có những bất hòa khó lòng xóa nhòa tại Man United

Ngoài ra, tiền đạo 22 tuổi này cũng chuẩn bị ký kết một bản hợp đồng mới đội chủ sân Old Trafford chứ không hề có ý định ra đi.

Người đặc biệt có lẽ sẽ không hề vui chút nào khi nghe được tin này trong bối cảnh ông được cho đang “dìm” Martial tại Old Trafford. Cựu cầu thủ của AS Monaco mới được thi đấu 267 phút tại giải bóng đá số một nước Anh mùa năm nay và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Anthony Martial
Martial tự tin vào tương lai của mình tại Old Trafford

Trong khi đó, các CĐV của Qủy đỏ lại cảm thấy rất hạnh phúc khi nghe được thông tin này. Tuyển thủ người Pháp là cầu thủ được các fan nơi đây rất yêu quý và luôn cho rằng anh là một tài năng lớn của CLB.

Ngoài ra, đã có rất nhiều băng rôn biểu ngữ yêu cầu Mourinho phải bị sa thải đã xuất hiện rộng rãi ở thành phố Manchester trong thời gian vừa qua.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.