Mata tỏa sáng, Manchester United thắng trận thứ 5 trong tour du đấu hè

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà hàng tiền đạo của MU tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của đội bóng nhược tiểu – Kristiansund, phải nhờ đến pha đá penalty thành công của Juan Mata, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới có thể giành được thắng lợi trong chuyến trở về với quê nhà Na Uy.

Tham khảo thêm:

KRISTIANSUND 0-1 MANCHESTER UNITED

BÀN THẮNG:

Man United: Mata (90+2′, pen)

Bước vào trận đấu trên đất Na Uy với đối thủ có phần khá vô danh Kristiansund, Manchester United quyết tâm nối dài mạch trận thắng lợi trong tour du đấu mùa hè năm nay lên con số 5.

Thiếu vắng Pogba trong đội hình ra sân, MU có phần rời rạc trong những pha lên bóng và các cơ hội tạo ra chỉ chủ yếu từ những tình huống cố định hay những nỗ lực cá nhân. Tình huống đáng chú ý nhất trong những phút đầu thuộc về Phil Jones với pha lên tham gia tấn công bất thành khi dứt điểm tự đưa bóng chạm tay khá vô duyên.

MU tấn công khá bế tắc trong hiệp 1

Sang đến đầu hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ có những cơ hội nguy hiểm. Nhận thấy đội bóng không còn giành được thế chủ động, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay toàn bộ 11 cầu thủ mới vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Pogba ngay lập tức tạo ra được sự khác biệt với những pha chuyền bóng và phối hợp sắc bén với đồng đội. Thế nhưng, cũng phải mãi đến những phút bù giờ, những nỗ lực của MU mới được đền đáp.

Từ đường chọc khe của tiền vệ mang áo số 6, Juan Mata thoát xuống thông minh trước khi bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh đã thực hiện thành công quả penalty sau đó mang về chiến thắng cho MU.

Mata thực hiện thành công quả penalty ở phút thứ 90+2

Thắng tối thiểu, MU nối dài mạch trận thắng ở tour du đấu mùa hè lên con số 5.

Đội hình thi đấu:

Kristiansund: McDermott (Vaikla 46′, Mbaye 87′), Ulvestad, Psyche, Coly, Aasbak, Diop, Cirak, Kalludra (Sivertsen 46′), Bye, Gjertsen, Kastrati (Amang 46′, Noah Solskjaer 86′).

Manchester United: De Gea (Romero 60′); Wan-Bissaka (Mata 67′), Jones (Tuanzebe 60′), Lindelof (Mason Greenwood 62′), Shaw (Young 65′); Matic (Pogba 60′), McTominay (Rojo 60′); Daniel James (Fred 60′), Lingard (Tahith Chong 60′), Martial (Diogo Dalot 60′); Rashford (Andreas Pereira 62′).

Mi Na

Bình luận bài viết