Mauro Icardi ngăn cản Maxi Lopez đến gặp các con

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Inter Milan đang trải qua một quãng thời gian không mấy suôn sẻ ở đội bóng nửa xanh thành Milan, và gần đây một đồng đội cũ của anh đang đổ thêm dầu vào lửa. Người đang được nhắc đến không phải ai đó xa lạ, đó chính là Maxi Lopez.

Tham khảo thêm:

Một vài tuần trước, Mauro Icardi đã bị tước mất chiếc băng đội trưởng của mình tại Inter Milan. Không dừng lại ở đó,Icardi còn từ chối ra sân trong trận đấu tại Europa League của Nerazzurri, vì vậy sau đó đã có những fan cuồng của Inter đã gửi những thông điệp đe dọa Icardi.

Những rắc rối với câu lạc bộ vẫn còn chưa lắng xuống thì những chuyện liên quan đến gia đình của tiền đạo sinh năm 1993 lại gặp trục trặc. Người đồng đội cũ của Icardi và cũng là chồng cũ của Wanda Nara, mới đây đã tố rằng Icardi đã ngăn cản không cho anh quay lại để gặp các con của mình.

Maxi Lopez tố Icardi không cho mình gặp lại các con

Chia sẻ với Radio La 990, Maxi Lopez cho biết: “Tôi vẫn đang giữ kín những chuyện lùm xùm phía sau và cố gắng làm cách nào để chúng không trách tôi khi đủ lớn. Tôi vẫn muốn gặp lại các con thế nhưng giờ đây tôi còn không được nhìn thấy chúng, lần cuối cùng tôi được gặp lại các con mình đã là từ tháng 12”.

“Mối quan hệ của tôi với Wanda rất phức tạp, chúng tôi thường xuyên phải nhờ đến các luật sư để giải quyết những căng thẳng. Icardi cũng giống như Wanda và còn làm cho mọi thứ tệ hơn. Ở bữa tiệc sinh nhật của con trai tôi vừa qua, thậm chí họ còn công kích tôi qua điện thoại”, Lopez bức xúc.

Wanda Nara và Icardi đang làm cho mối quan hệ giữa họ và Maxi Lopez căng thẳng

Những căng thẳng bên ngoài sân cỏ cũng đang một phần ảnh hưởng đến phong độ của Icardi. Nếu như không thể giải quyết một cách êm thấm, tiền đạo người Argentina cũng sẽ rất khó để tập trung cho việc thi đấu, thậm chí anh còn mất cả gia đình lẫn sự nghiệp nếu như những điều mà Lopez nói trên là sự thật.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.