Không ghi bàn, Messi vẫn biết cách để người ta nhắc tới mình

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không ra sân và ghi bàn song siêu sao người Argentina, Lionel Messi vẫn biết cách để người hâm mộ nhắc tới mình khi có nghĩa cử cao đẹp thông qua một dự án của UNICEF.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tổ chức từ thiện của Messi mới đây đã quyên gió 200.000 euro cho một dự án do UNICEF tổ chức nhằm giúp đỡ những trẻ em khó khăn tại Kenya. Cụ thể, số tiền này được dùng để xây dựng một máy bơm nước và cung cấp thực phẩm.

Được biết, dự án này có thể sẽ cúp giúp hơn 2000 người, trong đó đặc biệt là các trẻ em sẽ được sử dụng nước máy trong nhà và ở các trường tiểu học tại Kenya. Ngoài ra, mỗi học sinh cũng sẽ nhận được 2 lít nước trong mỗi ngày học cùng với đó là phòng vệ sinh mới được xây dựng nhằm cải thiện chất lượng giáo dục.

Messi
Dù không ra sân

Bên cạnh đó, ít nhất 4.000 thực phẩm bổ sung sẽ được phân phối để giúp giải quyết các vấn đề về nạn đói còn đang tồn tại trong khu vực. Được biết, Kenya hiện có hơn 58.000 thanh niên bị suy dinh dưỡng (Theo thống kê từ tháng 1 tới tháng 8 năm ngoái). Ước tính có hơn 54.000 trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng ở Kenya và không có bất cứ phương pháp điều trị y tế nào đủ khả năng cải thiện được việc này.

Với đóng góp của quỹ từ thiện Messi, UNICEF hy vọng có thể mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em tại Kenya. Đặc biệt, tổ chức này cũng mong rằng sẽ có thêm nhiều quỹ từ thiện nữa có thể đóng góp và cải thiện chất lượng cuộc sống ở nơi đây.

Messi
Messi vẫn biết cách khiến người ta nhắc tới mình

Vậy mới thấy, dù cho không ra sân song siêu sao người Argentina vẫn rất biết cách khiến người hâm mộ nhắc tới mình bởi tấm lòng cao cả.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.