Chấn thương nghiêm trọng, Mbappe lỡ trận tứ kết cúp C1 với Atalanta

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

PSG đã đón nhận thông tin rất không vui trước thềm trận tứ kết cúp C1 với Atalanta khi trụ cột của đội bóng này là Kylian Mbappe sẽ chính thức vắng mặt ở cuộc so tài nói trên vì chấn thương nghiêm trọng.

dính chấn thương trong thắng lợi 1-0 mà PSG có được trước Saint-Etienne ở trận chung kết cúp liên đoàn Pháp diễn ra hôm 25/7. Phút 25, sau pha vào bóng thô bạo của Perrin bên phía đối thủ, Mbappe phải rời sân trong đau đớn không lâu sau đó. Dù đã có thể trở lại băng ghế dự bị của CLB ở những phút cuối cùng song ống kính máy quay đã nhanh chóng ghi lại được cảnh Mbappe với gương mặt nhăn nhó.

Mới nhất, trải qua các buổi chụp chiếu và kiểm tra tình hình cụ thể, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã chính thức thông báo tin không vui dành cho các fan hâm mộ. Theo đó, Mbappe đã dính chấn thương mắt cá chân và sẽ bỏ lỡ màn so tài với ở tứ kết cúp C1 diễn ra vào ngày 13/8 tới.

Trên trang chủ của mình, PSG có viết: “Trải qua quá trình kiểm tra, chúng tôi có thể xác nhận rằng Mbappe không chỉ bị bong gân mắt cá chân mà còn cộng thêm cả những vấn đề từ dây chằng. Vì thế, Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 3 tuần tới. Anh ấy sẽ không thể có mặt ở cuộc chạm trán Atalanta".

Mbappe gặp chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Perrin

Đây rõ ràng là thông tin rất buồn với các fan hâm mộ PSG bởi lẽ Mbappe là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng tấn công của đội bóng. Mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi đã có 30 pha lập công cùng với 13 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho CLB. Anh cũng là chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2019/20”.

Vắng Mbappe, hàng tấn công PSG sẽ thiếu đi một họng pháo hạng nặng. Nhiều khả năng, sẽ tin dùng bộ ba - - trong cuộc so tài sắp tới. Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Atalanta song đại diện thủ đô Paris cũng không thể chủ quan bởi CLB Serie A thực sự là ẩn số thú vị tại cúp C1 mùa này.

Pha bóng ấy khiến anh bỏ lỡ trận gặp Atalanta tại tứ kết cúp C1 vào ngày 13/8 tới 

Do từ vòng tứ kết, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Lisbon (BĐN) và chỉ chơi 1 trận duy nhất nên việc thiếu vắng các trụ cột quan trọng chắc chắn là điều mà mọi HLV đều không mong muốn. Mục tiêu mà PSG hướng tới trong mùa giải năm nay không gì khác ngoài chức vô địch.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.