“Mbappe và Neymar sẽ là 2 bản hợp đồng trong mơ của Real Madrid”

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời khẳng định của sao trẻ Vinicius khi anh cho rằng Real Madrid sẽ sở hữu những bản hợp đồng trong mơ nếu có Mbappe và Neymar.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải thất bại thảm hại, Real Madrid vừa đón hàng loạt tân binh chất lượng và con số này sẽ không dừng lại khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm đến nhiều ngôi sao khác. Trong đó nổi bật lên là 2 ngôi sao của PSG là Neymar và Kylian Mbappe.

Neymar và Mbappe đều đang được Real Madrid liên hệ ở mùa hè năm nay

Ngay chính một cầu thủ của Real như Vinicius cũng tỏ ra rất mong đợi một ngày Real sở hữu cả Neymar lẫn Mbappe trong đội hình.  Sao trẻ người Brazil khẳng định rằng nếu làm được điều này, Real sẽ sở hữu những bản hợp đồng trong mơ:

“Neymar có thể ở lại PSG hoặc ra đi, nhưng đương nhiên sẽ tốt hơn nếu anh ấy tới Real. Chắc chắn tôi muốn chơi cùng Neymar và cả Mbappe. Tất cả những người hâm mộ Real Madrid đều mơ ước có họ ở đây, tôi biết điều đó. Không chỉ người hâm mộ Real mà tất cả người hâm mộ các CLB trên thế giới đều muốn có họ khoác áo”.

Neymar là hình mẫu của Vinicius tại ĐT Brazil

“Neymar là hình mẫu của tôi tại đội tuyển nên tất nhiên tôi muốn Neymar có thể gia nhập Real Madrid. Nhưng hiện tại, tôi không biết anh ấy có ý định gì”. Vinicius nói thêm.

Những Neymar và Mbappe đang là những người kỷ lục gia của chuyển nhượng thế giới khi chuyển sang PSG lần lượt với giá 222 triệu euro và 180 triệu euro. Chính vì vậy, sẽ không dễ để Real sở hữu được những cái tên này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha