McTominay đốn tim fan MU trong thời gian tự cách ly

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 08:08
3.4 /5 của 5 đánh giá

Scott McTominay mới đây đã khiến fan MU cảm thấy vô cùng hài lòng khi anh tiết lộ cuộc sống trong thời gian tự cách ly trong mùa dịch Covid-19. Theo đó tiền vệ của MU khẳng định bản thân vẫn duy trì tập luyện vô cùng chăm chỉ với những bài học từ Cristiano Ronaldo.

Ngoại hạng Anh là một trong nhiều giải đấu trên thế giới tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tất cả các cầu thủ đều được yêu cầu tự cách ly ở nhà từ ngày 9/3 cho tới khi có thông báo quay trở lại. CLB MU cũng không phải ngoại lệ.

Trong thời gian này, thay vì đến sân tập luyện như thường xuyên các cầu thủ MU sẽ tự tập luyện tại nhà. Điều này khiến các cầu thủ gặp muôn màn khó khăn bởi không có người hướng dẫn, không có trang thiết bị cần thiết và đặc biệt mất tinh thần tập luyện bởi không có đồng đội bên cạnh.

McTominay thường xuyên theo dõi và học hỏi Ronaldo trong mùa dịch

Tuy nhiên mới đây sao trẻ Scott McTominay đã khiến fan MU phần nào cảm thấy yên tâm khi anh tiết lộ cuộc sống trong thời gian tự cách ly trong mùa dịch Covid-19. Theo đó tiền vệ của MU khẳng định bản thân vẫn duy trì tập luyện vô cùng chăm chỉ với những bài học từ Cristiano Ronaldo.

“Thân hình và tâm lý của Ronaldo thật tuyệt vời. Tôi đang học theo anh ấy để áp dụng với chính bản thân mình”, McTominay tiết lộ.

“Tôi đã nghiên cứu những phương pháp tập luyện và cách duy trì tâm lý ổn định của Ronaldo đồng thời cố gắng học hỏi cả trong cuộc sống lẫn trên sân cỏ”

Những phát biểu của McTominay hoàn toàn có cơ sở khi những cầu thủ trẻ nên nhìn tấm gương Ronaldo để học tập. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn tự hào giữ cho mình thể chất và tinh thần tuyệt vời.

McTominay học được nhiều điều từ Ronaldo

Trong quãng thời gian tập luyện tại nhà, Ronaldo thường đăng tải các hình ảnh, video clip tập luyện lên các trang mạng xã hội. Đây cũng là những bài học cần thiết cho những cầu thủ muốn cải thiện thể lực, đặc biệt là trong thời gian tự cách ly vì Covid-19.

Scott McTominay là một trong những cầu thủ được fan MU yêu quý nhất. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và tiến bộ nhất trong vài năm trở lại đây. Mùa này, anh đã có 27 trận ra sân cho MU và ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tinh thần chiến đấu máu lửa, không bao giờ bỏ cuộc cũng là điều đáng quý ở McTominay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.