“Thất nghiệp”, Văn Hậu chuyển nghề mới tại Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong quãng thời gian mà giải vô địch quốc gia Hà Lan vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu đã “tìm" được một công việc mới cho riêng mình.

Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến hầu hết các giải VĐQG tại châu Âu phải tạm hoãn và Hà Lan cũng không phải là ngoại lệ. Trong quãng thời gian mà các CLB không thể ra sân thi đấu, các cầu thủ vẫn tập luyện bình thường để duy trì thể lực.

Hiện tại, với Đoàn Văn Hậu, bất chấp tương lai ở SC Heerenveen còn đang bỏ ngỏ sau khi giải Hà Lan có ý định huỷ bỏ vì phải hoãn tới 1/9, cầu thủ này vừa có một “nghề" mới rất thú vị tại xứ sở hoa Tulip.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cụ thể, trên ứng dụng Tiktok mới đây, Văn Hậu đã quay lại khoảnh khắc anh rất vui vẻ thực hiện các điệu nhảy uyển chuyển, và rất phiêu của mình. Nhìn những hình ảnh vui vẻ, lạc quan của Văn Hậu ở Hà Lan, nhiều fan hâm mộ cũng cảm thấy yên tâm trước những nghi vấn về tương lai của hậu vệ trẻ này.

Văn Hậu "chuyển nghề" làm dancer trong quãng thời gian không phải thi đấu

Có thể thấy trong clip, nếu không ai biết Văn Hậu từng thi đấu xuất sắc ở môn thể thao vua, có thể họ sẽ nhầm lẫn đó là một dancer thực thụ. Những động tác thuần thục cùng vóc dáng rất chuẩn của cầu thủ này khiến anh tạo ra sự thích thú với các fan hâm mộ.

Đây cũng là cách để Văn Hậu thư giãn và tìm thấy niềm vui trong quãng thời gian không thể ra sân vì dịch Covid-19. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa rõ về chuyện tương lai. Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, anh khẳng định mong muốn tiếp tục được khoác áo SC Heerenveen trong năm tới.

Đoạn clip do Văn Hậu đăng tải

Theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ, vào tối ngày 23/4, giám đốc kĩ thuật Gerry Hamstra và ban lãnh đạo SC Heerenveen đã có cuộc họp riêng với hậu vệ Việt Nam. Cụ thể, đại diện Hà Lan sẽ tiếp tục ký hợp đồng mượn Văn Hậu thêm một năm nữa đồng thời giữ nguyên mức lương mà anh đang nhận tại CLB.

Vào tuần tới, Hà Nội FC và Heerenveen sẽ có cuộc họp trao đổi trực tiếp để đi đến thống nhất về tương lai của cầu thủ này. Nếu trở về Việt Nam, Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài ở giai đoạn lượt đi V-League 2020 do không được đăng ký thi đấu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.