Mẹ Quang Hải chăm sóc Huỳnh Anh chu đáo trên sân Thống Nhất

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 18:45
3.7 /5 của 9 đánh giá

Trước trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP HCM, mẹ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái tiền vệ này - Huỳnh Anh đã có những phút giây khá tình cảm trên khán đài sân Thống Nhất.

Trận đấu tâm điểm của vòng 11 V-League giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ bóng đá cả nước, đơn giản đây là trận đấu quy tụ được rất nhiều những ngôi sao của ĐTQG Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn khoảng 1 tiếng đồng hồ, bạn gái của tiền vệ Quang Hải - Huỳnh Anh, và mẹ của tiền vệ này đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để chuẩn bị theo dõi tiền vệ ngôi sao của CLB Hà Nội thi đấu.

Các phóng viên đã nhanh chóng ghi lại được hình ảnh mẹ của Quang Hải và Huỳnh Anh đã có những giây phút khá gần gũi trên khán đài trước giờ bóng lăn. Mẹ của tiền vệ CLB Hà Nội và Huỳnh Anh cùng ăn nhẹ trước trận đấu và Huỳnh Anh còn được mẹ của bạn trai xé từng mẩu bánh mì để ăn lấy sức trước trận đấu.

Huỳnh Anh được mẹ Quang Hải tận tình chăm sóc trước trận đấu

Bố của Quang Hải cũng có mặt ở TP HCM để cùng vợ cổ vũ cho con trai trước trận cầu cực kỳ đáng chú ý này của V-League.

"Hôm 22/7, hai vợ chồng cùng cháu Huỳnh Anh bay vào TP.HCM để cổ vũ Quang Hải đá bóng. Chúng tôi vừa đến đây lúc chiều, chuyến này coi như vừa đi chơi vừa cổ vũ bóng đá. Về chuyên môn, tôi không quan tâm lắm, tôi hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu hay, cũng mong em nó có sức khỏe tốt", ông Nguyễn Quang Thuần, bố của tiền vệ Quang Hải chia sẻ.

Có được nguồn động lực cực lớn trên khán đài, Quang Hải sẽ có rất nhiều lý do để thể hiện thật tốt trong trận đấu với CLB TP HCM và giành được một thắng lợi trên sân vận động Thống Nhất để khẳng định được bản lĩnh của đội bóng đương kim vô địch V-League.

Huỳnh Anh tỏ ra rất gần gũi và vui vẻ với bố mẹ của Quang Hải

Trong trận đấu này, CLB TP HCM là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng rất quyết tâm để có được 3 điểm trọn vẹn và cải thiện vị trí trên BXH.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.