Quên nỗi đau La Liga, Messi và Suarez "hẹn hò" tìm niềm vui mới

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 14:49
4.6 /5 của 6 đánh giá

2 ngôi sao của Barcelona đã cùng gia đình có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Ibiza trước khi trở lại với các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu.

Sau khi mùa giải La Liga khép lại, các cầu thủ Barcelona đã được phép nghỉ ngơi trong một vài ngày trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu sẽ trở lại vào tháng 8 tới.

Nhân khoảng thời gian được rời xa sân cỏ, Messi và người đồng đội Luis Suarez đã cùng nhau đến bờ biển Ibiza để có một chuyến đi du lịch, lấy lại thể lực và thư giãn cùng các thành viên khác trong gia đình.

Vợ của Messi – Antonella cùng 3 cậu con trai là Thiago Mateo và Ciro đều góp mặt, trong khi Suarez cùng với vợ Sofia cũng đi cùng 3 con Delfina, Benjamin và Lautaro.

Messi và Suarez cùng gia đình trên du thuyền ở Ibiza

2 cầu thủ của Barca đã cùng nhau thuê một du thuyền hạng sang để có một khoảng thời gian riêng tư cùng nhau và những người bạn và người thân trong gia đình. Ibiza cũng có vẻ như là một nơi rất thu hút các cầu thủ nổi tiếng khi cách đây không lâu tiền vệ Jadon Sancho cũng đã chọn địa điểm này để nghỉ dưỡng.

Sau chuyến đi này, Messi và Suarez sẽ trở lại Tây Ban Nha và tập trung cùng đội nhà tập luyện chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Napoli trên sân nhà tại vòng 1/8 lượt về Cúp C1 Châu Âu.

Messi và các đồng đội vẫn còn những trận đấu tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu 

Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 và Barca hiện đang nắm trong tay một chút lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách, chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, Barcelona sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết của giải đấu.

Trước mắt Messi và các đồng đội khi vượt qua được Napoli cũng sẽ còn đó những Bayern Munich và 1 trong 2 đại diện Real Madrid hoặc Man City, đây đều là những đội bóng rất mạnh và có tham vọng ở đấu trường Cúp Châu Âu mùa bóng này.

Đấu trường Cúp C1 cũng là đấu trường cuối cùng mà Barcelona có thể hy vọng được vào một danh hiệu trong mùa giải năm nay sau khi đã thi đấu bết bát và thiếu gắn kết trong các giải đấu trong nước và để tuột mất các danh hiệu quốc nội.

Một số hình ảnh khác về chuyến du lịch của Messi và Suarez:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.