Mendy được vinh danh ở Ngoại hạng Anh 2020/2021

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:46
2.7 /5 của 7 đánh giá

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea, thủ thành Edouard Mendy đã được trang Sports Mole vinh danh là thủ môn hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2020/2021.

Thủ thành Edouard Mendy được xem là một trong những tân binh thi đấu nổi bật nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/2021. Gia nhập Chelsea vào tháng cuối tháng 9, thủ thành người Senegal chẳng tốn nhiều thời gian hòa nhập. Anh thể hiện sự an toàn và tính hiệu quả cao hơn rất nhiều thủ môn có phí chuyển nhượng cao nhất thế giới và cũng là đồng đội ở Chelsea, Kepa.

Với thành tích ấn tượng, 16 trận giữ sạch lưới sau 30 trận bắt chính ở Ngoại hạng Anh. Đó là một con số ấn tượng với một tân binh như Mendy. Nếu như anh đến Chelsea sớm hơn, Mendy có khả năng đã giành được giải Găng tay Vàng thay vì để nó lần nữa thuộc về Ederson (Man City).

Mendy được độc giả trang Sports Mole bầu chọn là thủ môn hay nhất mùa

Tuy nhiên thủ môn của Chelsea được an ủi bởi danh hiệu từ Sports Mole. Ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2020/2021, Edouard Mendy được vinh danh Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu khi nhận được 29.3% phiếu bầu từ độc giả.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Đứng thứ hai trong danh sách là thủ môn Emiliano Martin của Aston Villa với 24,6% phiếu bầu. Đứng thứ 3 là Ederson với 24% của Man City - người có một mùa giải thành công khi bước lên ngai vàng một cách xứng đáng. Ở mùa giải này còn chứng kiến những tình huống phát động tấn công tuyệt vời từ thủ môn của Man City.

Mendy xứng đáng được coi là bản hợp đồng của mùa giải

Về đích ở vị trí thứ tư đó là Alisson Becker với 13,8% phiếu bầu. Dù không có một mùa giải quá thành công trong màu áo Liverpool nhưng thủ thành này vẫn gây được nhiều dấu ấn. Đặc biệt là bàn thắng vào lưới West Brom giúp The Kop tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4. Với việc Van Dijk chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến khung thành Alisson Becker không còn được chắc chắn như trước đây.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Kết quả bầu chọn cụ thể của độc giả tờ Sports Mole ở hạng mục thủ môn:

Edouard Mendy (Chelsea) - 29.3%

Emiliano Martinez (Aston Villa) - 24.6%

Ederson (Manchester City) - 24%

Alisson Becker (Liverpool) - 13.8%

Kasper Schmeichel (Leicester City) - 8.4%

Video highlights Aston Villa - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 38:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.