Messi bất ngờ bị sao trẻ của Dortmund cân bằng thành tích

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho là một trong hai cầu thủ có thành tích kiến tạo hàng đầu tại một trong năm giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Người còn lại dẫn đầu trong danh sách “dọn cỗ” là tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

Tham khảo thêm:

Dortmund đã có chiến thắng nghẹt thở trước Hertha trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga với kết quả 3-2. Chiến thắng này giúp Dortmund giành lại ngôi đầu bảng từ tay Bayern Munich nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Đáng chú ý ở trận đấu này, ngôi sao trẻ Sancho đã có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Mùa giải này tổng cộng Sancho có tới 12 lần “dọn cỗ” cho đồng đội tại Bundesliga, cân bằng thành tích với Messi tại La Liga.

Messi bất ngờ bị sao trẻ của Dortmund cân bằng thành tích

Dù mới chuyển sang thi đấu cho Dortmund từ Man City tuy nhiên Sancho đã nhanh chóng bắt kịp nhịp độ tại giải đấu hàng đầu nước Đức và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội bóng vùng Ruhr. Sancho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhẫn quan chiến thuật cực tốt.

Sancho hứa hẹn là tương lai của bóng đá thế giới. Hiện tại cầu thủ người Anh mới bước sang tuổi 18 và hứa hẹn sẽ còn thi đấu thăng hoa nữa nếu thường xuyên được tiếp xúc với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Sancho đang là tương lai của bóng đá thế giới

Không chỉ có khả năng kiến tạo ấn tượng, khả năng ghi bàn của Sancho cũng rất đáng nể. Tính riêng tại đấu trường Bundesliga, cầu thủ sinh năm 2000 đã bỏ túi 8 bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Sancho, nhiều đội bóng sẵn sàng phá két chiêu mộ anh, trong đó có cả Man United. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ muốn chi 70 triệu bảng để đưa anh về sân Old Trafford. Tuy nhiên lời đề nghị này khó có thể làm hài lòng BLĐ của Dortmund khi Sancho còn tới 3 năm hợp đồng và đang là trụ cột của đội bóng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.