Messi bị kiểm tra virus Covid-19 ngay sau khi đặt chân tới Italia

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Messi và các đồng đội tại Barcelona bị kiểm tra virus Covid-19 ngay sau khi đặt chân tới Italia để tham dự trận đấu với Napoli tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2.

Vào rạng sáng ngày 26/2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Đây là chuyến làm khách tương đối khó khăn với nhà đương kim vô địch La Liga bởi Napoli chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với các ông lớn tại châu Âu.

Các cầu thủ Barca tới làm khách tới Italia trong bối cảnh Covid-19 đang vấn đề nhức nhối tại quốc gia này. Mới đây 3 trận đấu trong khuôn khổ Serie A giữa Inter Milan và Sampdoria, Atalanta và Sassuolo, Verona và Cagliari phải tạm hoãn vì đại dịch đang bùng nổ tại hai vùng Lombardy và Veneto.

Messi bị kiểm tra virus Covid-19 ngay sau khi đặt chân tới Italia

Ngay sau khi Messi và các đồng đội đáp chuyến bay xuống sân bay thuộc thành phố Naples, họ đã phải trải qua kiểm tra xem có dấu hiệu của virus corona hay không.

Bất cứ mọi người khi tới Italia từ những quốc gia khác phải trải qua bài kiểm tra này. Đây là nỗ lực của chính phủ Italy nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan. Nếu người nào có dấu hiệu sốt hoặc ho, họ sẽ tập tức được đưa tới bệnh viện.

Italia là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại châu Âu bởi đại dịch corona. Theo The Sun, số ca nhiễm virus này đã tăng lên chóng mặt tại quốc gia này. Những ca nhiễm bệnh tăng lên chóng mặt mỗi ngày tại quốc gia này. Đã có những người tử vong khiến đại dịch càng trở nên nghiêm trọng.

Barcelona đối đầu với Napoli tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

Ngoài các trận đấu tại Serie A, tất cả các giải đấu diễn ra tại hai vùng Lombardy và Veneto thuộc sự quản lý của Liên đoàn bóng đá Italia đều phải tạm hoãn. Serie B có hai trận bị hoãn là Ascoli – Cremonese, và Pisa gặp Venezia.

Bên cạnh thể thao, các hoạt động tập thể khác ở hai vùng Lombardy và Veneto, như đi học hay làm việc văn phòng, cũng đang phải tạm thời dừng lại, sau khi số ca nhiễm bệnh đang tăng lên rất nhanh.

Trận đấu giữa Barcelona và Napoli tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào 03h00 ngày 26/2 trên sân vận động San Paolo.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.