Tân binh Barcelona bất ngờ có mặt trong đội hình dự C1

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Rất bất ngờ khi trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi cúp C1 của Barcelona trước Napoli có sự góp mặt của tân binh Martin Braithwaite dù không có quyền tham dự.

Rạng sáng ngày 26/2, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Đây là chuyến làm khách tương đối khó khăn với nhà đương kim vô địch La Liga bởi Napoli chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với các ông lớn tại châu Âu.

Mới đây, Barcelona đã công bố danh sách tham dự trận đấu này. Và rất bất ngờ khi trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi cúp C1 của Barcelona trước Napoli có sự góp mặt của tân binh Martin Braithwaite dù không có quyền tham dự.

Braithwaite bất ngờ có mặt trong đội hình dự C1

Trước đó Barcelona công bố bản hợp đồng Braithwaite để chữa cháy hàng công trong bối cảnh mà cả Luis Suarez lẫn Ousmane Dembele đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Tiền đạo 28 tuổi cập bến sân Camp Nou cùng bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2024 và mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

Theo quy định Braithwaite sẽ chỉ được thi đấu tại La Liga và không được tham dự tại Champions League. Tuy nhiên Barca vẫn điền tên anh trong danh sách dự trận Napoli. Đáng nói tên của anh trong danh sách được kèm theo dấu hoa thị.

Martin Braithwaite cập bến Barcelona với rất nhiều sự nghi ngờ bởi anh đến từ một CLB tầm trung tại La Liga. Thế nhưng ở trận ra mắt gặp Eibar, tân binh Barca đã gây ấn tượng với 2 đường kiến tạo cho Messi và Arthur lập công.

Braithwaite có trận ra mắt Barca ấn tượng

Sau màn ra mắt dở tệ, Braithwaite có khởi đầu mỹ mãn cùng Barca và khiến người hâm mộ phải có cái nhìn khác đối với tiền đạo này. Anh có sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và tỳ đè cực tốt.

Sau trận đấu với Napoli tại C1, Barcelona sẽ trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận siêu kinh điển gặp Real Madrid tại vòng 26 La Liga diễn ra vào ngày 2/3. Đây là trận cầu có ý nghĩa 6 điểm và quyết định rất lớn tới chức vô địch năm nay. Nhiều khả năng Braithwaite vẫn là cái tên được Setien tin dùng ở trận cầu quan trọng này.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.