NÓNG: Messi đồng ý gia hạn với Barcelona, tiết lộ thời gian ở lại CLB

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 20:27
5 /5 của 2 đánh giá

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mới nhất, nguồn tin từ nhà báo của ESPN cho biết, tiền đạo 33 tuổi đã đồng ý gia hạn với CLB. Thậm chí, thời gian anh ở lại đội bóng cũng được tiết lộ.

Hợp đồng giữa Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 song cho tới thời điểm này, đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Chính điều đó khiến cho fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng âu lo về khả năng ra đi của số 10.

Tuy nhiên, sau tất cả, nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Christian Martin (ESPN) mới đây đã khẳng định Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona. Cụ thể, chân sút người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou thêm 2 mùa giải nữa.

>> Xem thêm: lịch thi đấu tây ban nha

Điều ấy đồng nghĩa, anh sẽ chơi cho Barcelona tới hết mùa bóng 2022/23. Khi ấy, tiền đạo này đã 35 tuổi - thời điểm anh hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện trở về khoác áo đội bóng quê hương, Rosario hoặc giải nghệ trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Messi đã đồng ý gia hạn với Barcelona, theo nguồn tin từ nhà báo của ESPN

Việc Messi đồng ý gia hạn rõ ràng là thông tin rất vui với fan hâm mộ đội bóng cũng như HLV Ronald Koeman bởi tầm quan trọng của tiền đạo này ở CLB là điều không cần phải bàn cãi. Mùa bóng năm nay, anh vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi có 31 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Đây cũng là năm thứ 13 liên tiếp Messi có ít nhất 30 pha lập công cho Barcelona. Với việc đã đồng ý cam kết tương lai cùng đội chủ sân Camp Nou, sẽ không bất ngờ nếu như buổi lế ký kết hợp đồng giữa M10 và đội bóng diễn ra trong quãng thời gian tới.

Anh sẽ ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với CLB 

Gần nhất, chân sút người Argentina vừa lập cú đúp giúp Barcelona thắng đậm Bilbao 4-0 để lên ngôi vô địch cúp nhà vua TBN. Trước mắt, anh sẽ cùng đội bóng hướng tới danh hiệu La Liga.

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 3 tại giải đấu cao nhất bóng đá TBN với 5 điểm kém hơn Atletico song thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội để họ vô địch là vẫn còn khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa.

Video highlight Barcelona vs Bilbao - chung kết cúp nhà vua TBN

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha