Thán phục thành tích ghi bàn khó tin của Messi tại Barcelona

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 14:54
3.8 /5 của 2 đánh giá

Lionel Messi vừa cùng với Barcelona giành chiến thắng ấn tượng trước Athletic Bilbao tại chung kết cúp nhà vua TBN. Cú đúp trong trận đấu này giúp tiền đạo người Argentina đạt tới cột mốc đáng nể phục trong màu áo CLB.

Ở trận chung kết cúp nhà vua TBN, Barcelona đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Bilbao để lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng. Góp công lớn vào kết quả ấn tượng mà đội bóng xứ Catalan giành được là màn trình diễn đẳng cấp của Messi.

Tiền đạo người Argentina là tác giả 2 bàn thắng trong màn so tài nói trên. Cú đúp ấy cũng giúp cho chân sút 34 tuổi tạo ra một cột mốc thực sự đáng nể trong màu áo CLB. Cụ thể, Messi vừa có mùa giải thứ 13 liên tiếp ghi được ít nhất 30 bàn cho Barcelona. Hiện tại, trong mùa bóng 2020/21, chân sút này đã sở hữu 31 pha lập công.

Tính riêng ở từng giải đấu, Messi có 23 bàn thắng tại La Liga, 3 bàn ở cúp nhà vua TBN trong khi tại cúp C1 châu Âu, con số này là 5 pha lập công. 

Messi vẫn đang duy trì thành tích ghi bàn thực sự đáng nể 

Kể từ đầu mùa giải 2008/09, Messi đã bắt đầu thiết lập cột mốc đáng nể nói trên. Ở mùa bóng năm đó, anh sở hữu 38 bàn thắng. Những năm tiếp theo, tiền đạo người Argentina liên tiếp đạt được những con số thuyết phục hơn khi có: 47 bàn, 53 bàn, 73 bàn, 60 bàn, 41 bàn, 58 bàn, 41 bàn, 54 bàn, 45 bàn, 51 bàn, 31 bàn và 31 bàn.

Rõ ràng, đây là thành tích khiến tất cả đều phải ngả mũ thán phục về Messi. Cầu thủ người Argentina cho thấy anh thực sự đang là đầu tàu ở đội bóng xứ Catalan. Điều ấy càng khiến fan hâm mộ Barcelona mong muốn ban lãnh đạo giữ chân tiền đạo 33 tuổi khi mà hợp đồng giữa anh với CLB chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021.

Anh đã có 13 mùa giải liên tiếp đạt tới cột mốc ghi ít nhất 30 bàn/mùa cho Barcelona 

>> Xem thêm: Lịch bóng đá La Liga

Sau khi cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch cúp nhà vua TBN, mục tiêu tiếp theo mà Messi hướng đến cùng CLB sẽ là danh hiệu tại La Liga. Hiện nay, Barcelona đang xếp thứ 3 ở giải đấu với 5 điểm kém hơn Atletico song thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội để đội bóng xứ Catalan giành ngôi vô địch vẫn là khá lớn.

Video highlight Barcelona vs Athletic Bilbao - chung kết cúp nhà vua TBN

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha