Varare âm tính COVID-19, sẵn sàng ra sân trở lại

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid hiện đã âm tính với COVID-19 sau một thời gian điều trị và đã có thể ra sân tập trở lại.

Buổi tập của Real Madrid vào sáng nay 19/4 đã chứng kiến ​​Raphael Varane xuất hiện trở lại. Hậu vệ này đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Kền kền trắng do có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính. Buổi tập này của Real Madrid vẫn không có sự góp mặt của Eden Hazard, chấn thương của tiền vệ người Bỉ có thể đã tái phát.

Zinedine Zidane đang cực kỳ thận trọng với các vấn đề của Hazard, nhưng sau khi trở lại tập luyện vào tuần trước, thật bất ngờ khi anh lại vắng mặt ở buổi tập mới nhất.

Varane trở lại nhưng Hazard lại vắng mặt

Hazard đã tập luyện trong 2 tuần qua cùng toàn đội trên sân Valdebebas, nhưng anh không hề được ra sân trong các trận đấu với Liverpool, Barcelona và Getafe.

Gần như chắc chắn Hazard tiếp tục không thể đối mặt với Cadiz sau khi bỏ lỡ buổi tập gần đây, mặc dù lý do của sự vắng mặt này vẫn chưa rõ ràng.

Varane đã bỏ lỡ các trận đấu với Liverpool, Barcelona và Getafe, nhưng anh có thể sẵn sàng đối mặt với Cadiz. Tình trạng của Fede Valverde hiện không được công bố cụ thể, tiền vệ người Uruguay bị buộc phải cách ly sau khi tiếp xúc gần với một người dương tính COVID-19.

Casemiro và Nacho Fernandez đều bỏ lỡ trận đấu với Getafe do bị treo giò, nhưng họ sẽ trở lại ở trận đấu với Cadiz.

Dani Carvajal đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải, nhưng anh có thể trở lại trong trận đấu tiếp theo sau khi tham gia nhiều buổi tập với phần còn lại của đội.

Varane trở lại ở thời điểm rất quan trọng

Ferland Mendy được xác nhận là đã bị quá tải cơ ở bắp chân bên trái và đang phải điều trị tích cực bởi các bác sĩ. Theo tờ COPE, hậu vệ trái này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 15 ngày nữa. Anh gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu của Real Madrid sắp tới gặp Getafe và Cadiz.

Mùa giải năm nay, Los Blancos liên tục quay cuồng với hàng loạt các ca chấn thương mà trụ cột của đội bóng này gặp phải. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đón nhận tổng cộng 54 ca chấn thương ở mùa giải này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha