VIDEO: Messi ghi bàn cho Barcelona sau pha phối hợp tiki taka ấn tượng

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 08:27
3 /5 của 55 đánh giá

Barcelona vừa có chiến thắng hủy diệt trước Real Sociedad tại vòng 28 La Liga. Ở màn so tài ấy, Lionel Messi đã có pha làm bàn ấn tượng cho đội bóng sau tình huống phối hợp theo kiểu tiki taka.

Dù được đánh giá là sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Sociedad song Barcelona đã có 90 phút cực kỳ thăng hoa trước đối thủ. Họ thể hiện màn trình diễn ấn tượng trước khi hủy diệt đội chủ nhà với tỉ số 6-1.

Đáng chú ý, bàn thắng thứ 6 của đội bóng này đến từ pha phối hợp tiki taka vô cùng ấn tượng. Cụ thể, phút 89 trận đấu, sau khi Mingueza cướp được bóng từ chân đối phương , các cầu thủ Barcelona đã có một loạt các tình huống phối hợp ở tốc độ cao rất nhanh.

Moriba chuyền bóng cho Messi trước khi tiền đạo người Argentina đưa bóng sang cánh cho Jordi Alba. Hậu vệ người TBN tiếp tục có tình huống đập nhả với Riqui Puig và có đường căng ngang thuận lợi để Messi xâm nhập vòng cấm ghi bàn thắng dễ dàng, qua đó ấn định chiến thắng ấn tượng 6-1 cho Barcelona. 

Bàn thắng đẹp mắt của Barcelona trước Sociedad

Đây là pha phối hợp khiến các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng thích thú bởi nó thể hiện được khả năng ăn ý và thứ bóng đá tiki taka vốn làm nên thương hiệu của gã khổng lồ xứ Catalan.

Chiến thắng vào rạng sáng ngày 22/3 cũng đồng thời nối dài mạch trận ấn tượng mà Barcelona có được kể từ đầu năm 2021 tại La Liga. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha với 4 điểm kém hơn đội đầu bảng Atletico Madrid.

Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng như trong các trận đấu vừa qua, Barcelona hoàn toàn đủ khả năng để bắt kịp, thậm chí là vượt qua đại diện thủ đô.

Đó là pha phối hợp theo kiểu tiki taka

Với riêng cá nhân Messi, ngoài 2 bàn thắng ghi được vào lưới Sociedad, trận đấu tại vòng 28 La Liga cũng giúp anh đi vào lịch sử đội bóng. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã chính thức vượt qua người đồng đội cũ, Xavi Hernandez để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho Barcelona với 768 lần.

Anh ghi tổng cộng 661 bàn cho Barcelona sau từng ấy lần ra sân. Một con số thực sự đáng nể và ấn tượng.

Video highlight Sociedad vs Barcelona - vòng 28 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha