VIDEO: Messi gọi, Ronaldo trả lời bằng màn trình diễn đỉnh cao

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 08:03
2.2 /5 của 5 đánh giá

Nếu như Lionel Messi vừa khiến mọi người phải ngả mũ thán phục trong ngày trở lại sân cỏ, thì Cristiano Ronaldo cũng không hề kém cạnh với màn trình diễn đẳng cấp trong chiến thắng của Juventus.

Trong ngày trở lại sân cỏ sau 2 trận đấu bị treo giò hôm 28/1, Lionel Messi đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục bằng đường chọc khe bổng cho Jordi Alba loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Rayo Vallecano. Đường chuyền này sau đó mở ra bàn thắng giúp Barca lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1.

Messi gọi, Cristiano Ronaldo ngay lập tức có câu trả lời với màn trình diễn đỉnh cao vào rạng sáng nay 31/1. Trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Sampdoria ở vòng 20 Serie A, Ronaldo cũng có đường chuyền tương tự ở bàn thắng thứ 2, khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục.

Ronaldo với đường phất bóng đỉnh cao ở bàn thắng thứ 2

Ở chuyến làm khách tới sân của Sampdoria, Ronaldo không ghi được một bàn thắng nào, nhưng lại góp công lớn vào cả 2 bàn thắng của Juventus. Trong pha lập công đầu tiên, Ronaldo có đường chuyền mở ra cơ hội cho Morata để cầu thủ này thực hiện quả căng ngang cho Chiesa đệm bóng cận thành tung lưới đội chủ nhà.

Sang đến bàn thắng thứ 2, Ronaldo cho thấy đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới. Từ phần sân nhà, CR7 tung ra cú phất bóng ở cự ly khoảng 30m. Đường chuyền có điểm rơi vừa tầm băng xuống của Juan Cuadrado, loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Sampdoria. Sau đó, Cuadrado chuyền cho Ramsey đệm bóng vào lưới trống, khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Bộ 3 cầu thủ làm nên bàn thắng thứ 2 của Juventus

Theo thống kê, Ronaldo thực hiện tổng cộng 9 pha dứt điểm về phía cầu môn của Sampdoria, trong đó có 3 tình huống bóng đi trúng khung thành. Dù vậy, HLV Andrea Pirlo vẫn rất hài lòng với những gì mà tiền đạo người Argentina thể hiện ở cuộc đối đầu này.

"Thật tiếc vì chúng tôi không thể giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1 khi chúng tôi có một vài cơ hội nhân đôi cách biệt. Cuối cùng chúng tôi cũng có bàn thắng thứ 2 ở phút 90'+1, dù nó nên đến sớm hơn. Ronaldo một lần nữa góp công lớn với những đường chuyền đẳng cấp trong cả 2 bàn thắng của Juventus. Hơn hết, điều quan trọng là thắng lợi chung cuộc".

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo có thêm một trận đấu hay trong màu áo Juventus

3 điểm có được giúp nhà đương kim vô địch Serie A tiếp tục bám đuổi AC Milan trên BXH. Hiện tại, Juventus có 39 điểm sau 19 trận, kém Milan 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Bình luận bài viết