Bế tắc toàn tập, Real Madrid ngậm ngùi chia điểm trên sân của Getafe

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 05:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 34 La Liga, Real Madrid đã hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành Getafe. Ngay cả cầu thủ đang có phong độ ghi bàn ổn định như Benzema cũng không thể giúp Kền kền trắng có trọn vẹn 3 điểm trên sân khách.

Tham khảo thêm: 

GETAFE 0-0 REAL MADRID

Bước vào trận đấu với Getafe, Real Madrid có lý do để tự tin hơn đối thủ rất nhiều khi xét về sự nguy hiểm trên mặt trận tấn công Kền kền trắng thi đấu ổn định hơn đội chủ nhà rất nhiều. Los Blancos sở hữu rất nhiều cái tên đẳng cấp thế giới. Họ sẵn sàng tỏa sáng để mang về lợi thế cho đội nhà. Đặc biệt, tiền đạo Karim Benzema còn đang có phong độ cực cao.

Trong khi đó, Getafe liên tục đánh rơi chiến thắng trong 1 tháng vừa qua đã khiến Getafe bị các CLB phía sau bám đuổi sát nút.

Đúng như dự đoán ngay từ những phút đầu tiên, Real Madrid đã tràn lên tấn công nhờ sự cơ động của Benzema. Ngay từ phút thứ hai Benzema băng xuống đón đường chuyền từ Isco, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Đây là lời cảnh báo đầu tiên của Real với Getafe.

Real Madrid bế tắc trong tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà Getafe cũng chứng minh họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Phút thứ 31, Real phải nhờ đến sự xuất sắc của Navas mới tránh được bàn thua từ chấm đá phạt hàng rào trực tiếp của đội nhà.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Real Madrid vẫn miệt mài tìm bàn thắng những với hàng phòng ngự số đông của Getafe cộng thêm sự vô duyên của hàng công khiến Kền kền trắng vẫn không thể làm rung lưới đối phương.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn nghiêng về Real Madrid. Điểm sáng ở trận đấu này là Brahim Diaz. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu năng nổ, liên tục khuấy đảo hành lang cánh phải tuy nhiên vẫn vô duyên trong đường tới khung thành đối phương.

Các cầu thủ trẻ của Real cũng không thể làm nên điều bất ngờ

Trong một ngày mà của Benzema, Bale, Kroos không thể lên tiếng thì các cầu thủ trẻ như Valverde, Brahim Diaz cũng không thể làm nên điều bất ngờ.

Chung cuộc Real Madrid bị Getafe cầm chân với kết quả hòa 0-0. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới Real Madrid khi cuộc đua đến chức vô địch La Liga đã nằm chắc trong tay Barcelona. Có chăng ở những trận đấu cuối cùng là cơ sở để Zidane có cuộc thanh lọc đội hình lớn nhất trong lịch sử đội bóng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

GETAFE: Soria, Bruno, Olivera (Angel 57’), Miquel, Cabrera, Damian, Arambarri, Maksimovic, Mata, Molina, Duro (Portillo 72’)

REAL MADRID: Navas, Varane, Carvajal, Brahim, Nacho, Casemiro, Valverde (Kroos 78’), Diaz (Vazquez 71’), Bale (Asensio 71’), Isco, Benzema

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha