Messi phá kỷ lục của đồng đội cũ sau khi lên ngôi vô địch La Liga

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina đã phá kỷ lục của cựu tiền vệ đội bóng xứ Catalan – Andres Iniesta sau khi ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu giữa Barcelona và Levante để lên ngôi vô địch La Liga ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi đã cùng các đồng đội lên ngôi tại La Liga ở mùa giải năm nay một cách vô cùng xứng đáng sau chiến thắng tối thiểu trước Levante. Siêu sao người Argentina chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Barcelona giành được chức vô địch của giải đấu, với chiếc cúp ở mùa này, Messi đã có nhiều chức vô địch La Liga hơn bất cứ một cầu thủ nào khác trong lịch sử đội bóng.

Cụ thể, El Pulga đã có cho riêng mình 10 chức vô địch La Liga, hơn người đồng đội cũ là tiền vệ Andres Iniesta 1 chức vô địch. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Messi sau những gì anh đã cống hiến cho đội bóng suốt những năm qua.

Messi có chức vô địch La Liga thứ 10 trong sự nghiệp

Ở trận đấu vừa qua, đáng chú ý là Messi dù đã ghi bàn cho Barcelona nhưng anh không hề có mặt trong đội hình xuất phát. Pha lập công vừa rồi là lần thứ 24 mà số 10 của Barcelona ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong thế kỷ 21.

Messi là cầu thủ nguy hiểm nhất khi vào sân từ ghế dự bị trong thế kỷ 21

Sau khi đã thành công tại La Liga, Messi và các đồng đội đang hướng đến đấu trường Châu Âu với trận đấu với Liverpool vào tuần sau. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang có phong độ rất cao và sẽ là đối trọng thực sự của Barcelona.

Nếu như thi đấu đúng phong độ, Messi và đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha