Messi Thái lên tiếng về khả năng gia nhập HAGL, tái ngộ Kiatisak

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:29
3 /5 của 4 đánh giá

Mới đây, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái, Chanathip Songkrasin đã gián tiếp lên tiếng về khả năng gia nhập HAGL và tái ngộ HLV Kiatisak Senamuang.

Kiatisak từng công khai ngỏ lời, lôi kéo cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái - Chanathip Songkrasin gia nhập HAGL. Trong bức hình chạy bộ đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu, Kiatisak đã hỏi thẳng Chanathip rằng: "Cậu có muốn sang thi đấu ở V.League không?".

Ngay lập tức, tiền đạo đang chơi cho CLB Consadole Sapporo đáp lại: "HAGL 'hot' quá". Kiatisuk cũng khẳng định: "Ở đây rất "hot". Không trực tiếp trả lời về lời đề nghị của Kiatisak, Chanathip chỉ để lại bình luận: "Missing you" (Tôi nhớ ông).

Sau trận thắng trước Hải Phòng ở vòng 7 V.Leaguem, Kiatisak một lần nữa đề cập đến việc ông rất mong Chanathip có thể đá cặp cùng Công Phượng tại HAGL, dù biết điều này là không dễ. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Kiatisak từng ngỏ lời mời Chanathip về HAGL thi đấu

Mới đây, Chanathip đã có câu trả lời. Tờ Matichon của Thái Lan vừa đăng tải thông tin liên quan tới tương lai của cầu thủ này. Chanathip đã đưa ra câu trả lời gián tiếp, phủ nhận khả năng đầu quân cho HAGL để tái ngộ người thầy Kiatisak.

Cụ thể, khi đề cập tới những dự định trong tương lai, nhạc trưởng sinh năm 1993 khẳng định rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với môi trường J.League chứ không quan tâm đến việc trở lại thi đấu ở một giải bóng đá thuộc khu vực Đông Nam Á.

Messi Thái cho rằng, mình vẫn có tiềm năng để tiếp tục phát triển sự nghiệp ở môi trường chuyên nghiệp nhất châu Á này. Trước mắt, ngôi sao của bóng đá Thái Lan vẫn muốn gắn bó với đội bóng chủ quản Consadole Sapporo.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

nhưng tiền đạo này chỉ muốn gắn bó với J.League

Chanathip từng là học trò của Kiatisak khi Zico Thái được giao trọng trách dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Mối quan hệ giữa cả 2 luôn ở mức tốt đẹp, ngay cả khi Kiatisak không còn gắn bó với bóng đá xứ chùa Vàng nữa. Kiatisak và Chanathip cũng duy trì liên lạc và thường xuyên hỏi thăm cuộc sống của nhau.

Hiện tại, trong khi Kiatisak đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cùng HAGL, thì cậu học trò lại dính chấn thương đầu gối khá nặng. Dù không phải tiến hành phẫu thuật song Chanathip khẳng định anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Cơ hội để Messi Thái tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới là khá mong manh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam