ĐT Việt Nam tích cực rèn chiến thuật bất chấp mưa lớn

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 20:32
2.9 /5 của 11 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo miệt mài tập luyện, rèn chiến thuật tại buổi tập mới nhất bất chấp trời mưa lớn ở Hà Nội.

Chiều nay (11/5), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 ở đợt tập trung tháng 5-6 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Buổi tập lần này tiếp tục nhấn mạnh vào vận hành chiến thuật do HLV Park Hang Seo đề ra.

Được biết, buổi tập chiều nay vẫn thiếu 3 cầu thủ là Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng, những người đang phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương.

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 trên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng theo dõi sát sao Trần Đình Trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng mạo hiểm sử dụng trung vệ này khi anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vào năm ngoái, khiến cầu thủ Hà Nội FC mất thêm nhiều thời gian điều trị.

Sau 20-30 phút đầu tiên diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, buổi tập của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng bởi trời mưa lớn tại Hà Nội. Tuy nhiên, thầy Park cùng các học trò vẫn tiếp tục tập luyện bất chấp cơn dông đến bất ngờ.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tích cực tập luyện dưới trời mưa lớn

HLV Park cởi kính, đội mưa trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ

Mưa lớn gây cản trở tầm nhìn của HLV Park và các cầu thủ. Chiến lược gia 63 tuổi lập tức cởi kính, đứng trên sân trực tiếp hướng dẫn các học trò. Cuối tuần trước, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập giữa trưa nắng để thích nghi với thời tiết. Hôm nay, ĐT Việt Nam tiếp tục dầm mưa rèn các bài tập chiến thuật.

Việc phải luyện tập dưới điều kiện sân chơi, bóng ướt khiến các cầu thủ gặp rất nhiều vất vả. Đáng chú ý, Lương Xuân Trường đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Lý do là bởi, anh đã dính chấn thương sau một pha va chạm với người đồng đội Đỗ Duy Mạnh. Đó là tình huống hoàn toàn không may với cả hai. Sau khi tiếp đất sai tư thế, Xuân Trường đã bị đau. Ngay khi chứng kiến tình huống đó, HLV Park Hang Seo đã cắt còi đồng thời yêu cầu tiền vệ này rời sân để đội ngũ y tế chăm sóc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam