Cảm phục cảnh thầy Park dầm mưa, tất tả vì học trò

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 20:54
3 /5 của 16 đánh giá

Hình ảnh HLV Park Hang Seo dầm mình giữa trời mưa lớn và tất tả vì các học trò trong buổi tập vào chiều nay 11/5 của ĐT Việt Nam khiến nhiều người cảm phục.

Chiều nay 11/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Với mục tiêu giành một trong hai tấm vé của bảng G lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo luôn tập trung tối đa cho từng buổi tập, nhất là khi thời gian còn lại để chuẩn bị không nhiều.

Do đó, ngay cả khi điều kiện thời tiết không thuận lợi, toàn đội vẫn cho thấy tinh thần quyết tâm và sẵn sàng đương đầu với gian khó. Nếu như buổi tập trước, HLV Park chủ động cho ĐT Việt Nam ra sân tập luyện giữa trời nắng gắt để thích nghi với thời tiết giống như tại UAE, thì vào chiều nay, việc Hà Nội đổ cơn mưa lớn và giông gió rất mạnh là điều không ai lường trước được.

Cơn mưa lớn xuất hiện vào buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam

Thế nhưng, các tuyển thủ vẫn "nuốt trọn" giáo án mà của HLV Park mà không một lời kêu ca. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm phục với hình ảnh dầm mình giữa cơn mưa lớn và tất tả vì các học trò.

Trời mưa to khiến kính của thầy Park ướt nhòe, buộc ông phải bỏ kính ra và cất gọn lại. Dù vậy, ông vẫn cố gắng xoa nước mưa trên mặt để nhìn kỹ từng động tác của các học trò, qua đó chỉnh sửa và uốn nắn kịp thời. Các dụng cụ tập luyện trên sân bị gió thổi bay, thầy Park cũng trực tiếp di chuyển về vị trí cũ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Park vẫn trực tiếp chỉ đạo giữa trời mưa

Buổi tập phải dừng lại khá nhiều lần vì thuyền trưởng ĐT Việt Nam rất kỹ tính. Cầu thủ nào tập chưa đúng, động tác chưa chuẩn, ông đều tiến lại gần và yêu cầu làm cho chính xác mới thôi. HLV Park không vì trời mưa mà bỏ qua lỗi sai của các tuyển thủ, cũng không vì trời mưa mà cho phép bản thân được nghỉ ngơi, làm cho qua loa đại khái.

Tinh thần và trách nhiệm to lớn đối với công việc của HLV Park không chỉ là tấm gương sáng cho các cầu thủ, mà còn chiếm được tình cảm và sự nể trọng từ người hâm mộ. Rõ ràng, ĐT Việt Nam đang rất may mắn vì có một người thầy tận tâm, tận hiến như thầy Park! 

Hình ảnh thầy Park dầm mưa, tất tả vì học trò:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam