Messi tố đội chủ nhà Brazil gian lận, sao Real Madrid lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Câu chuyện Messi tố cáo đội chủ nhà Brazil gian lận tại Copa America 2019 đang tạm thời lắng xuống thì mới đây Casemiro lại đổ thêm dầu vào lửa bằng màn đáp trả đội trưởng của Argentina cực gắt.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin ngay sau trận thắng 2-1 của ĐT Argentina trước Chile, Messi tỏ ra rất tức giận và chỉ trích nặng nề đội chủ nhà Brazil sau những quyết định bất lợi cho đội bóng của anh tại kỳ Copa America năm nay.

Messi tố cáo chủ nhà Brazil gian lận

“Đúng là những gì tôi nói cuối cùng cũng xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương hạng ba vì tôi không muốn là một phần của quân tham nhũng và sự thiếu tôn trọng với đội bóng của mình. Tham nhũng, trọng tài và tất cả những người còn lại đã ngăn mọi người thưởng thức bóng đá. Chúng tôi muốn đi xa hơn nữa nhưng cuối cùng trọng tài đã chặn đứng mọi hy vọng của chúng tôi. Đó là sự thật”, Messi bức xúc phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America với Chile.

Với những phát biểu nhằm công kích cách điều khiển của các trọng tài tại Copa America cũng như các chỉ trích với liên bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), Lionel Messi đang đối diện với án phạt cực nặng.

Sang đến ngày hôm nay có vẻ mọi việc đang tạm lắng xuống thì mới đây Casemiro lại đổ thêm dầu vào lửa bằng màn đáp trả đội trưởng của Argentina cực gắt.

Casemiro đáp trả Messi cực gắt

“Ai cũng có cái miệng, họ muốn nói gì chẳng được. Tôi không có cái quyền gì để bình phẩm hay thậm chí quan tâm đến.”, Casemiro nói.

“Tôi chưa nói đến chuyện trọng tài phân xử trận đúng hay sai nhưng tôi nghĩ rằng Brazil xứng đáng với chức vô địch năm nay. Tôi cũng phải dành lời khen cho Peru bởi họ đã có mùa Copa America tuyệt vời”

Phong Trần

Bình luận bài viết