Vừa vô địch Copa America cùng Brazil, HLV Tite đã gửi thông điệp tới Messi

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông sau chức vô địch mà Brazil giành được với chiến thắng trước Peru vào rạng sáng nay (8/7), HLV Tite đã hết lời ca ngợi các học trò đồng thời không quên gửi thông điệp dặn dò tới siêu sao Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Peru để đăng quang chức vô địch Copa America 2019, qua đó có lần đầu tiên sau 12 năm lên ngôi ở giải đấu này. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Tite đã hết lời ca ngợi đội bóng sau chiến thắng nói trên:

“Chúng tôi đã có một giải đấu thành công, vì thế, chức vô địch này là hoàn toàn xứng đáng. Đây là giải đấu mà chúng tôi được chơi trên sân nhà, bởi vậy, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc vô địch trước sự cổ động của các fan hâm mộ. Đó là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá”.

Brazil Copa America
Tite hết lời ca ngợi học trò sau chức vô địch của Brazil

Ngoài ra, chiến lược gia 58 tuổi cũng đồng thời gửi thông điệp tới Messi – người đã có những chỉ trích cũng như phàn nàn về cách điều hành giải đấu của liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONEMBOL) và cho rằng Brazil được ủng hộ đồng thời tạo điều kiện tuyệt đối để vô địch.

“Tôi nghĩ rằng Messi nên bình tĩnh sau các thất bại. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng, bởi vậy, cậu ấy nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như tôn trọng giải đấu và các đội chơi. Điều ấy ảnh hưởng tới cậu ấy cũng như các đội bóng”, Tite nhấn mạnh.

Brazil Copa America
Đồng thời gửi thông điệp quý giá tới Messi

Với chức vô địch giành được, Brazil đã có 9 lần đăng quang ở Copa America. Họ vẫn kém Argentina và Uruguay về số lần đăng quang tại giải đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết