De Bruyne lập kỷ lục trong ngày ĐT Bỉ đại thắng ĐT Scotland

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Manchester City – Kevin De Bruyne, đã có cú hat-trick kiến tạo trong trận đấu vừa qua giữa ĐT Bỉ và ĐT Scotland.

Tham khảo thêm:

Kể từ đầu mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ đã có một khởi đầu cực kỳ tuyệt vời trong màu áo của Manchester City, bằng chứng là anh đã có tới 5 đường chuyền thành bàn trong 5 vòng đấu đầu tiên của Premier League.

Phong độ cao của tiền vệ sinh năm 1991 tiếp tục được giữ vững trong màu áo của ĐTQG, ở trận đấu vừa qua của ĐT Bỉ với ĐT Scotland, tiền vệ mang áo số 7 này tiếp tục có được một màn trình diễn chói sáng và lập được một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Lukaku đã có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công

Cụ thể, De Bruyne đã kiến tạo cả 3 bàn thắng đầu tiên của ĐT Bỉ, người được “hưởng lợi” từ những đường chuyền của ngôi sao đang chơi cho Man xanh lần lượt là Romelu Lukaku và hai hậu vệ Thomas Vermaelen và Toby Alderweireld.

Những phút cuối của trận đấu, chính De Bruyne đã tự điền tên mình lên bảng điện tử khép lại chiến thắng 4 sao của đội tuyển từng xếp hạng 3 tại World Cup 2018.

Với những đóng góp nói trên, De Bruyne đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được 3 đường chuyền trong một trận đấu tại vòng loại EURO, và cũng là người đầu tiên in dấu giày trong 4 bàn thắng của đội nhà.

Tiền vệ người Bỉ lập kỷ lục trong ngày ĐT Bỉ đại thắng

Còn nhớ ở mùa giải trước, De Bruyne đã phải nghỉ thi đấu khá nhiều do chấn thương, thế nhưng ở mùa giải năm nay, khi hoàn toàn bình phục, tiền vệ 28 tuổi đã trở lại với phiên bản xuất sắc nhất của mình với một phong độ hủy diệt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết