Phó mặc chuyện tương lai, mục tiêu của MU hẹn hò gái lạ ở kì nghỉ sang chảnh

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 14:33
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ của Borussia Dortmund – Jadon Sancho đang trong kỳ nghỉ thượng hạng tại Ibizia cùng với một người phụ nữ lạ mặt.

Sau khi kết thúc mùa giải Bundesliga cùng với Borussia Dortmund, do không còn cơ hội ở các đấu trường khác cụ thể là Cúp C1 Châu Â, nên Jadon Sancho đã tranh thủ quãng thời gian này để nghỉ ngơi trước khi trở lại với tần suất dày đặc.

Sancho đã có một chuyến du lịch đến Ibiza để tắm biển và còn thử sức với bộ môn lặn trên một du thuyền hạng sang mà anh và các người bạn của mình đã thuê để có một chuyến đi riêng tư.

Đáng chú ý, tiền vệ hiện đang nằm trong tầm ngắm của MU còn xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ lạ mặt, cả hai có những cử chỉ khá thân mật và có thể nói là tiền vệ người Anh đang cảm thấy khá vui vẻ với chuyến đi này.

Sancho đi nghỉ dưỡng cùng một người phụ nữ lạ mặt

Giữa nhũng tin đồn về việc sẽ chuyển sang một đội bóng mới, Jadon Sancho đang muốn tránh xa khỏi những ống kính máy quay và các trang báo, và việc di chuyển đến Ibiza để nghỉ dưỡng là một quyết định đúng đắn của Sangcho.

Sancho đang được đồn thổi là sẽ đến với câu lạc bộ Manchester United, CLB chủ sân Old Trafford đang là đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh và sẵn sàng chi đậm để thỏa mãn mức giá cao mà Dortmund đang đưa ra cho tiền vệ này.

Sancho đang không hề quan tâm đến những tin đồn mà chỉ muốn nghỉ ngơi

Sancho được định giá trên 100 triệu euro và cho dù đây là một khoản tiền rất lớn và rất khó để đáp ứng trong giai đoạn Covid-19 này, MU vẫn sẽ cố gắng để có thể hoàn thành được thương vụ chuyển nhượng này.

Quan trọng nhất là MU phải có được suất tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau, với thực lực hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này nếu thi đấu ổn định từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Trận đấu ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh với Leicester City sẽ mang tính chất quyết định đến khả năng lọt vào top 4 của MU.

Ngoài việc cạnh tranh vào top 4 của Ngoại Hạng Anh, MU cũng có thể đến với Cúp C1 năm sau bằng việc vô địch UEFA Europa League.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Những hình khác về kỳ nghỉ của Sancho:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.