Min - Nữ diễn viên tương lai vừa xinh đẹp, vừa tài năng

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 15:14
3.1 /5 của 4 đánh giá

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nữ sinh 10x đang theo học Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương khoa Diễn viên kịch nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Min (sinh năm 2002) - nữ sinh sở hữu nhan sắc vạn người mê, khiến nhiều chàng trai phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Gương mặt xinh xắn, dễ thương của cô bạn cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô bạn sở hữu nhan sắc cuốn hút, gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái gặp đầu tiên.

Những bức ảnh xinh đẹp Min đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được hàng nghìn lượt thích cùng rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 10x cảm thấy rất vui vì được nhiều người quan tâm nhưng không muốn điều này ảnh hưởng quá sâu đến cuộc sống và việc học của cô.

Không chỉ xinh đẹp, Min còn sở hữu bảng thành tích học tập cùng thâm niên hoạt động văn hóa “khủng”. Từ nhỏ, Nguyễn Nhàn đã có năng khiếu với các môn nghệ thuật. Ngoài ra, cô bạn còn có khả năng diễn xuất tự nhiên không thua kém gì các diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại, nữ sinh đang là sinh viên của trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương khoa Diễn viên kịch với mục tiêu theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

Ngoài thời gian còn đi học, Min còn được biết với vai trò là một mẫu ảnh. Công việc này giúp cô nàng mang về cho mình nguồn thu nhập khá. Dù không quá dư giả nhưng cũng giúp cô bạn sinh năm 2002 mua về những món đồ mình thích và trang trải cho cuộc sống.

Mang vẻ đẹp trong trẻo cùng nụ cười "tỏa nắng", tính cách thân thiện, hài hước nên Min được rất nhiều người mến mộ. Sự xuất hiện của cô bạn luôn mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bạn trong lớp.

“Đối với mình ở ngoài thì tính cách của mình khá hòa đồng và thân thiện với bạn bè. Còn ở trên mạng thì mình nghĩ là do may mắn được mọi người yêu thích và chia sẻ những tấm hình mình đăng trên trang cá nhân nên lượng người biết tới mình cũng kha khá”, Min chia sẻ.

Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản: “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần nhưng không có nghĩa là mờ nhạt”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Min hào hứng chia sẻ: “Mình cũng không quá đam mê bóng đá nhưng mình biết và cũng rất thích xem mỗi lần có những trận thi đấu của đội tuyển quốc gia. Mình đặc biệt thích trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng tiếc là anh có vợ rồi (cười). Mình bắt đầu có ấn tượng về chàng trai này khi anh cởi áo ăn mừng ấn định chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam để mang tấm vé tham dự vòng bán kết giải U23 châu Á vào năm 2018.”

Bình luận bài viết