Minamino chia sẻ điều tiếc nuối nhất sau chức vô địch NHA cùng Liverpool

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 21:10
5 /5 của 2 đánh giá

Tài năng trẻ người Nhật Bản - Takumi Minamino đã có những chia sẻ về bản thân sau thời gian chơi bóng cho Liverpool cùng chức cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Takumi Minamino gia nhập Liverpool từ Red Bull Salzburg với giá 8,5 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Anh trở thành cầu thủ người Nhật Bản đầu tiên thi đấu ở Anfield.

Đây là một bước tiến rất dài trong sự nghiệp của cầu thủ người Nhật Bản. Dưới sự dẫn dắt của một ông thầy nổi tiếng “mát tay” như Jurgen Klopp, Minamino được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh như trường hợp một cầu thủ châu Á khác là Son Heung Min của Tottenham.

Takumi Minamino cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

Trong mùa giải đầu tiên cùng Liverpool, Minamino đã cùng The Kop nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh. Anh có 10 lần ra sân ở đấu trường này và rất tiếc chưa thể ghi được bàn thắng nào.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Super Soccer của Nhật Bản, Minamino thừa nhận dù đã lên ngôi vô địch Premier League cùng Liverpool, anh vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chưa ghi bàn hay kiến tạo.

“Chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh và tôi rất hạnh phúc khi có thể trải nghiệm điều đó. Nhưng, tôi cũng muốn đóng góp bàn thắng hay kiến tạo. Thật đáng tiếc vì điều này”, Minamino chia sẻ chia sẻ.

Trước khi chuyển tới thi đấu cho Liverpool, cầu thủ người Nhật Bản đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trong đó có cả MU. Tuy nhiên anh đã liên hệ với Shinji Kagawa – một cầu thủ người Nhật Bản từng có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh để nhận lấy những lời khuyên về bến đỗ tốt nhất dành cho mình:

Minamino cần cố gắng nhiều hơn nữa ở mùa giải mới 

“Khi đó, tôi vẫn còn đang suy nghĩ vì có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Họ là những câu lạc bộ nào thì tôi không thể tiết lộ. Và Kagawa đáp lại, 'Klopp là một người huấn luyện rất thấu hiểu các cầu thủ của mình. Tôi muốn nghe những lời khuyên của Kagawa, vì anh ấy đã cùng làm việc với Klopp.”

Rõ ràng ở mùa giải 2020/21, Minamino phải cố gắng rất nhiều. Với một đội bóng có hàng công chật chội như Liverpool, sẽ không dễ để chàng cầu thủ đến từ xứ sở Samurai có được một vị trí chính thức.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.