Minh Vương bị đồng đội HAGL “đánh úp” trong ngày sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 17:15
3 /5 của 17 đánh giá

Các đồng đội ở CLB Hoàng Anh Gia Lai đã dành tặng cho tiền vệ Trần Minh Vương một món quà đặc biệt để chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của tiền vệ sinh năm 1995.

Hôm nay (28/3), tiền vệ Trần Minh Vương đã đón sinh nhật lần thứ 25 của mình. Khác với những năm trước năm nay Minh Vương đã đón sinh nhật tuổi 25 ngay tại đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai ở Hàm Rồng.

Dù không được đón sinh nhật bên gia đình, người thân nhưng tiền vệ vệ sinh năm 1995 vẫn nhận được những tình cảm vô cùng ấm áp của HLV và các đồng đội. Theo đó sau khi kết thúc buổi tập, các đồng đội ở HAGL đã bí mật chúc mừng sinh nhật Minh Vương và tất nhiên cách thức chúc mừng cũng rất đặc biệt.

Tất cả đã vây quanh, vỗ tay và hát chúc mừng sinh nhật tiền vệ phố Núi. Một lãng hoa và chiếc bánh gato ý nghĩa đã được các đồng đội trao cho Vương ngay trên sân tập.

Đồng đội tổ chức sinh nhật cho Minh Vương ngay trên sân tập

Đồng đội tổ chức sinh nhật cho Minh Vương ngay trên sân tập

Sau đó, toàn đội đã đã dành tặng cho Minh Vương một món “đặc sản” của Hoàng Anh Gia Lai để chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của anh. Tất cả các cầu thủ của đội bóng phố Núi có mặt trong buổi tập đã thực hiện màn úp bánh gato tiền vệ Thái Bình.

Những đồng đội thân thiết của Minh Vương như Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn cũng gửi đến anh những lời chúc dí dỏm nhưng không kém phần chân thành.

Đội trưởng Tuấn Anh: “Chúc Vương sinh nhật vui vẻ, thành công như năm ngoái, giữ được cái chất của “boy Thái Bình” nhé”.

Còn người đồng đội nghịch ngợm Văn Toàn đã vui vẻ với lời chúc khá lầy lội: “Xin chào Minh Vương, sắp tới sinh nhật của Minh Vương, Toàn chúc Vương sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe. Hy vọng Minh Vương sẽ có phong độ ổn định hơn năm trước và ghi nhiều bàn thắng hơn. Có gì Toàn sẽ giúp Minh Vương ghi nhiều bàn thắng hơn”.

Văn Thanh thì chúc Minh Vương sớm cho cả đội ăn cỗ: “Hôm nay sinh nhật “chú”, chúc “chú” luôn mạnh khỏe. Tuổi mới trưởng thành rồi thì cưới vợ đi cho anh em đi ăn cỗ”.

Minh Vương tả tơi sau khi bị đồng đội "đánh úp"

Đàn em Dụng Quang Nho lại troll Minh Vương trong lời chúc tinh nghịch: “Chúc mừng sinh nhật anh Vương. Chúc anh cao thêm tí nữa để còn gánh vác HAGL lên đỉnh. Chứ anh mà lùn quá không gánh nổi đâu”.

Thời gian này, HAGL đang tập trung tại Hàm Rồng. Các cầu thủ cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc người lạ và không ra ngoài nếu không có việc cần giải quyết.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.