Minh Vương: "Cám ơn bầu Đức đã đem HLV Kiatisak về HAGL"

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 19:43
3.8 /5 của 14 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi ngược dòng trước SLNA, tiền vệ Trần Minh Vương bày tỏ niềm vui cũng như lạc quan về tài cầm quân của HLV Kiatisak.

Tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V.League 2021, HAGL quyết tâm giành kết quả tốt sau trận ra quân thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC. Dẫu vậy, đội bóng phố Núi lại gặp rất nhiều khó khăn khi bị dẫn trước trong hiệp 1, dù được chơi hơn người kể từ phút 35.

Tuy nhiên, trong hiệp 2 bùng nổ, các học trò của HLV Kiatisak đã xuất sắc lội ngược dòng thắng 2-1 nhờ hai pha lập công của Minh Vương và Văn Toàn. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ bày tỏ niềm vui cũng như gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Minh Vương chia vui với HLV Kiatisak sau khi ghi bàn gỡ hòa

Trả lời báo giới, tiền vệ sinh năm 1996 cho hay: “Sau trận ra quân không thành công, dường như chúng tôi bắt buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà để gây dựng niềm tin cho các cổ động viên tại Pleiku. Tôi rất vui khi toàn đội đã làm được”

“Đây là chiến thắng để có động lực và tinh thần cho các trận đấu tiếp theo. Thực sự tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bầu Đức khi mang về HLV Kiatisak để giúp thay đổi lối chơi, tinh thần chơi bóng. Toàn đội rất hạnh phúc khi được thầy dẫn dắt. Cảm ơn bầu Đức”.

HAGL giành thắng lợi đầu tiên tại V.League 2021

Cùng tâm trạng với người đồng đội, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn – chủ nhân của bàn thắng ấn định tỉ số khẳng định: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng nhưng quan trọng hơn là HAGL đã thi đấu rất tốt và giành trọn vẹn 3 điểm, sau khi phải chịu rất nhiều áp lực từ trận ra quân”

“Đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên, chúng tôi đang trong giai đoạn làm quen lối chơi mới của HLV Kiatisak và cần thời gian để các tân binh hòa nhập. Tôi hi vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn sau từng trận”.

Với thắng lợi trước SLNA, HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2021 và tiếp tục áp đảo đội bóng xứ Nghệ về thành tích đối đầu trên sân nhà Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam