VIDEO: Người cũ HAGL giúp SLNA vươn lên dẫn trước

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 17:51
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đại chiến giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku diễn ra vào chiều ngày 22/1, một người cũ của đội bóng phố Núi đã lên tiếng để giúp cho các vị khách vươn lên dẫn trước trong trận đại chiến này.

Dù phải làm khách trên sân Pleiku song SLNA đã nhập cuộc vô cùng chủ động trong trận đại chiến nói trên. Thậm chí, nếu chính xác hơn, các vị khách đã có thể vượt lên nếu Văn Đức không bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn ở phút 11.

Tuy vậy, các fan hâm mộ SLNA cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn mở tỉ số. Phút 17, từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Đình Tiến, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đấm bóng ra ngoài vòng cấm. 

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Đình Châu từ tuyến hai tung cú dứt điểm khiến hậu vệ HAGL đổ người ngăn lại. Felipe Martins lập tức chớp thời cơ dứt điểm trước vòng 5m50 tung lưới HAGL.  Đáng chú ý, đây là pha lập công được thực hiện bởi chính tiền đạo từng có quãng thời gian khoác áo đội bóng phố Núi.

Felipe Martins đưa SLNA vươn lên dẫn trước 

Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Felipe Martins vẫn mừng một cách vô cùng cuồng nhiệt. Có vẻ như tiền đạo này muốn khẳng định bản thân với HAGL. Tình huống lập công của Martins giúp cho SLNA sẽ dễ đá hơn ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu này.

Thực tế, bàn thắng mà Martins tạo ra là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho những nỗ lực của thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Họ đã nhập cuộc chủ động, tạo ra cơ hội để có được bàn thắng.

Trong bối cảnh tân binh Bruno Henrique chưa thể ra sân vì chấn thương, SLNA sẽ rất cần các ngoại binh như Felipe Martins toả sáng để giúp đội bóng có được các kết quả ấn tượng. 

Anh ăn mừng cuồng nhiệt sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ 

Trước trận đấu này, SLNA là CLB bị đánh giá thấp hơn bởi thành tích đối đầu không quá tốt trước HAGL tại Pleiku. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ chưa từng thắng Kiatisak từ khi ông là cầu thủ đến lúc làm HLV HAGL. Dù vậy, bàn thắng mà Martins có được có thể sẽ giúp các vị khách thay đổi điều đó.

Bàn thắng sớm sẽ giúp SLNA tự tin triển khai lối đá phòng ngự, phản công quen thuộc của đội bóng xứ Nghệ. Đáng tiếc, trước khi kết thúc hiệp một, họ chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam