Mới chỉ được ra sân 25 phút tại La Liga, Malcom đang thật sự lạc lõng tại Nou Camp?

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 16:16
5 /5 của 1 đánh giá

Malcom tới với Nou Camp mang theo rất nhiều hy vọng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil vẫn đang tỏ ra quá lạc lõng tại Barcelona.

Xem thêm:

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Bordeaux, Malcom đã được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu dòm ngó, trong đó có những đại gia như Arsenal, Liverpool, Barcelona và AS Roma… Sau nhiều bước đàm phán, những tưởng AS Roma gần như chắc chắn đã có được ngôi sao trẻ người Brazil này thì họ đã bị Barcelona “nẫng tay trên” đầy cay đắng.

Thế nhưng đội bóng thủ đô Italia có lẽ cũng không có gì phải quá tiếc nuối khi những sự đóng góp của Malcom cho Barcelona vẫn gần như là một con số 0 tròn trĩnh. Từ đầu mùa cho đến giờ, Malcom mới chỉ được ra sân 25 phút và cũng chỉ ra sân từ băng ghế dự bị tại La Liga. Dù mất tới 37 triệu bảng để có thể “cướp” Malcom về Nou Camp nhưng Barcelona chưa thể thu lại bất cứ thứ gì.

Dembele vẫn đang thi đấu quá tốt và không cho Malcom cơ hội đe dọa vị trí

Thậm chí, màn trình diễn trên sân của cầu thủ này vẫn chưa có vẻ gì gọi là có thể đe dọa tới vị trí chính thức của Ousmane Dembele. Nhất là khi sao trẻ người Pháp vẫn đang thi đấu quá thăng hoa trên hàng công của Barcelona.

Với việc cựu cầu thủ Dortmund vẫn đang thi đấu quá tốt thì sẽ rất khó để Malcom chiếm được sự tin tưởng của HLV Ernesto Valverde. Có thể nói rằng, Malcom đang quá lạc lõng tại Barcelona. Anh không hề bị cô lập, cũng chẳng phải có bất kỳ mâu thuẫn nào với HLV hay đồng đội, với một cầu thủ mà tài năng đã được khẳng định như Malcom, lý do chỉ có thể là sự hòa nhập của chậm của anh với La Liga.

Malcom đang lạc lõng tại Nou Camp?

Có cảm giác, cựu ngôi sao Bordeaux vẫn đang loay hoay với việc làm quen lối chơi của Barcelona. Với một đội bóng có lối chơi thiên về sự phối hợp hơn tốc độ cá nhân, Malcom đang bị chững lại và chưa thể tìm cho mình sự hòa nhập. Anh cũng gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde.

Chính vì lẽ đó, Malcom nên tính đường tạm lui khỏi sân Nou Camp theo 1 bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chỉ có như vậy, sao trẻ người Brazil này mới có thể lấy lại được phong độ của mình. Với một tài năng như Malcom, sẽ có rất nhiều đội bóng chào đón anh. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha