Mount hé lộ lý do được đá 11m giúp Chelsea cầm hòa

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 19:37
5 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa giữa Chelsea và Southampton, tiền vệ Mason Mount đã giải thích lý do anh được quyền thực hiện quả 11m.

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn lại khi The Blues chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Mason Mount là người ghi bàn thắng duy nhất cho đoàn quân của HLV Thomas Tuchel trên chấm phạt đền.

Đây là điều khá bất ngờ khi Mount không phải là cái tên quen thuộc thực hiện các quả penalty cho Chelsea. Phát biểu sau trận, sao trẻ 22 tuổi đã hé lộ lý do anh được trao trọng trách ghi bàn ở khoảng cách 11m.

Mount ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea trước Southampton

Chia sẻ về tình huống ghi bàn trước Southampton, cầu thủ người Anh khẳng định: "Thông thường Jorginho là người thực hiện những quả 11m cho Chelsea, nhưng ở thời điểm chúng tôi được hưởng phạt đền anh ấy đang ngồi trên băng ghế dự bị"

"Nếu Tammy Abraham xuất hiện trên sân, anh ấy sẽ thực hiện quả 11m. Tuy nhiên, anh ấy dính chấn thương và rời sân từ sớm. HLV nói rằng tôi hoặc Timo Werner sẽ thực hiện quả đá này. Ai đủ tự tin người đó sẽ bước lên chấm đá phạt"

"Ở quả đá 11m gần nhất, tôi đã thực hiện không thành công trước Tottenham trong trận đấu ở cúp Liên đoàn. Tôi muốn sửa sai, tôi tự tin mình sẽ ghi bàn. Tôi nói với Werner rằng mình sẽ thực hiện quả đá này, và anh ấy đồng ý"

Sao trẻ 22 tuổi muốn sửa sai sau pha đá hỏng pen trận gặp Tottenham

"Tôi rất vui khi thực hiện thành công quả đá 11m và mang về bàn gỡ cho Chelsea, tôi đã không để các đồng đội, HLV và NHM phải thất vọng".

Mount đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn cho Chelsea trên chấm penalty kể từ sau ông thầy cũ Frank Lampard kể từ năm 2013. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên từ penalty trong sự nghiệp chuyên nghiệp của anh, không tính những lần thực hiện đá luân lưu.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Chelsea đã dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1 trước Southampton, The Blues đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 nếu West Ham đánh bại Tottenham trong trận đấu vào 19h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.