MU ra phán quyết quan trọng về De Gea và Dean Henderson

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, MU sẽ ra phán quyết quan trọng về 2 thủ thành David de Gea và Dean Henderson khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này chính thức mở cửa.

Trong khung gỗ MU lúc này là sự xuất hiện của 2 thủ môn vô cùng tài năng, de Gea và Dean Henderson. Việc lựa chọn thủ thành nào bắt chính khiến HLV Ole Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Với kinh nghiệm nổi trội và thâm niên gần chục năm cống hiến cho MU, De Gea thường được ưu tiên bắt chính tại Ngoại hạng Anh, còn Dean Henderson có đất diễn ở các giải đấu cúp.

Tuy nhiên, việc cạnh tranh giữa 2 thủ thành này được xem là gây ra vấn đề đằng sau hậu trường và buộc MU phải đưa ra giải pháp. Nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) cho hay, MU sẵn sàng để De Gea hoặc Dean Henderson ra đi vào mùa hè này, có thể bán đứt hoặc cho mượn.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

MU sẽ ra phán quyết cho De Gea và Dean Henderson

Đồng thời, HLV Solskjaer muốn đem về một người gác đền tài năng khác, người mà sẽ không cảm thấy nản lòng khi chỉ là lựa chọn thứ 2, tương tự như Sergio Romero trước đây. Thủ thành người Argentina có thời gian dài ngồi dự bị cho De Gea, nhưng vẫn luôn ra sân với tinh thần cao nhất mỗi khi được trao cơ hội.

Ở mùa giải năm nay, De Gea đã có 22 lần bắt chính tại Ngoại hạng Anh, trong khi con số này của Dean Henderson chỉ là 2 (1 lần vào thay De Gea). Dù vẫn là sự lựa chọn số 1 của MU cho vị trí thủ môn, song De Gea mắc khá nhiều sai lầm trong những mùa giải gần đây. Mới nhất, anh mắc lỗi trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, khiến Quỷ đỏ đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc.

Dean Henderson ghi điểm với CĐV hơn De Gea

Trong khi đó, Dean Henderson luôn cho thấy sự chắc chắn mỗi khi ra sân. Thủ thành người Anh liên tục ghi điểm trong mắt CĐV đội bóng với những màn trình diễn xuất sắc, cả ở khả năng phòng ngự lẫn phát động tấn công. 11 lần bắt chính trên mọi đấu trường cho MU, Dean Henderson giữ sạch lưới tới 6 lần.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra ở mùa hè này, sau khi chứng kiến sự thể hiện của cả 2 từ nay tới cuối mùa giải. De Gea còn hợp đồng với MU tới năm 2023, còn Dean Henderson cũng còn hơn 4 năm trong hợp đồng với MU.

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.